Văn hóa

Hé lộ chân dung bạn gái của đội trưởng Lương Xuân Trường

(DNVN) - Dù đã giấu rất kín, nhưng cư dân mạng đã “soi” ra được chân dung của bạn gái tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường của U23 Việt Nam. Điều đáng nói, cặp đôi này được cho là đã hẹn hò 3 năm.

Những ngày qua, ngoài thủ môn Bùi Tiến Dũng thì tiền vệ Lương Xuân Trường cũng được cộng đồng mạng săn đón ráo riết, đặc biệt là các cô gái. Chàng đội trưởng U23 Việt Nam đã có công lớn giúp thầy trò HLV Park Hang-seo tạo nên kỳ tích lần đầu tiên giành ngôi á quân giải U23 châu Á.

>> Xem thêm: Báo chí thế giới sửng sốt vì sự cuồng nhiệt của NHM Việt Nam

Nếu như các đồng đội khác như Quang Hải, Duy Mạnh tiết lộ mình là “hoa đã có chủ” thì Xuân Trường lại chơi trò úp mở. Cụ thể, có một lần xuất hiện trên VTV6, MC hỏi Xuân Trường rằng: "Em đã có người yêu chưa?", Trường trả lời rằng: "Câu hỏi này em xin phép không trả lời". Câu trả lời này khiến nhiều fangirl mơ mộng cầu thủ người Tuyên Quang này vẫn còn độc thân.

>> Xem thêm: Clip: Những khoảnh khắc giàu cảm xúc của HLV Park Hang-seo

Nhiều người tinh mắt có thể nhận ra chàng trai bên cạnh G. là Xuân Trường.

Thế nhưng, những “thánh soi” lại không tin Xuân Trường còn độc thân. Cư dân mạng còn soi ra chân dung bạn gái của cầu thủ 22 tuổi này. Họ còn cho rằng, anh và bạn gái đã quen nhau được 3 năm.

Một cô gái tên G. thường xuyên đăng ảnh tình tứ với bạn trai giấu mặt. Và điều đặc biệt, chàng trai này có vóc dáng và sở hữu những đồ vật cá nhân như mũ, áo trùng khớp với trang phục của Xuân Trường đã mặc 100%.

Chàng trai mà G. đang ôm không phải là Xuân Trường thì còn là ai nữa?

Thậm chí, bức ảnh Xuân Trường chụp ở khu vực trang trại Daegwallyeong (Pyeongchang, Hàn Quốc) và đăng tải lên Instagram cách đây chưa lâu chính là địa điểm mà cô gái tên G. chụp ảnh tình tứ với người yêu giấu mặt. Nhìn sự tương đồng giữa góc chụp, ánh sáng, trang phục thì ai cũng nhận xa Xuân Trường chính là nhân vật trong bức ảnh

Được biết, G., người tình tin đồn của Xuân Trường, hiện là sinh viên ĐH RMIT Hà Nội. Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của G. đã đăng tải hình ảnh cô và bạn trai kỉ niệm 3 năm yêu nhau. Nếu những “thánh soi” không soi nhầm thì đó chính là Trường "híp".

Diện cả mũ đôi, kính đôi.

Họ đã yêu nhau 3 năm?

Thêm một minh chứng nữa khiến dân tình tin chắc Xuân Trường đã có bạn gái là anh không hề "thả thính" bất cứ người đẹp nào. Cuộc sống cá nhân riêng tư của chàng đội trưởng cũng rất kín đáo. 

 

Vừa đẹp trai lại dễ thương như Xuân Trường có bạn gái cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, thông tin này khiến bao fangirl của chàng tiền vệ này “vỡ tim”. 

Nên đọc
Dung Nguyễn (tổng hợp theo Kenh14, Yan)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo