Pháp luật

Hé lộ nguyên nhân nam thanh niên châm lửa tự thiêu ở Bắc Ninh

Bị bạn gái nói lời chia tay, nam thanh niên mua một bình xăng dọa tự tử. Nghĩ bạn trai chỉ dọa như mọi lần, không ngờ chàng trai châm lửa tự thiêu mình trước sự hoảng hốt của nhiều người.

Sáng ngày 31/10, Đại tá Vũ Xuân Lộc, Trưởng Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) cho biết đã bước đầu làm rõ vụ việc một nam thanh niên tẩm xăng tự thiêu xảy ra tại khu vực KCN Yên Phong ngày hôm qua 30/10, báo PL TP.HCM đưa tin.

Theo thông tin ban đầu, Lương Văn L có quan hệ yêu đương với cô gái tên Mai Thị H. Cả hai cùng làm chung cho một công ty tại KCN Yên Phong và ở chung một xóm trọ. Trong quá trình yêu nhau, hai người thường xảy ra cãi vã L đã nhiều lần dọa tự vẫn.

Nam thanh niên tự thiêu, nhập viện trong tình trạng bỏng độ 3. Ảnh: FB

Ngày 30/10 vừa qua, H chủ động tìm đến phòng trọ cũ để chia tay L. Bực tức vì bạn gái chia tay, L đi mua một bình xăng về và dọa tự tử.

Nghĩ bạn trai chỉ dọa như mọi lần, nhưng không ngờ L châm lửa tự thiêu nên H hốt hoảng kêu lên. Người dân cùng chủ nhà trọ đã đưa L đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong. L tiếp tục được chuyển đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh rồi bệnh viện Bỏng Trung ương. Sau quá trình cứu chữa tận tình, sức khỏe của L đã qua cơn nguy kịch, báo Dân việt đưa tin.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo