Pháp luật

Hé lộ nguyên nhân người chồng giết hại dã man phó trưởng khoa sản ở Lào Cai

Do nghi ngờ vợ có nhân tình bên ngoài, anh Đ. dùng búa đinh đập liên tiếp vào đầu chị H. khiến nữ bác sĩ tử vong ngay tại chỗ.

Liên quan đến sự việc bác sĩ Trần Thị H., 41 tuổi, tử vong tại nhà ở phường Bắc Lệnh, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai. Lực lượng chức năng xác định chị H. bị vỡ hộp sọ, mất máu, tử vong tại chỗ do bị chồng là anh Bùi Huy Đ. (47 tuổi) dùng búa đinh bằng sắt đập vào đầu.

Về phần Đ., sau khi gây án đã uống thuốc trừ sâu tự tử và được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai trong tình trạng nguy kịch.

Người chồng sau khi tỉnh lại đã khai nhận toàn bộ vụ việc. Ảnh: Lao Động.

Sáng 3/3, Bùi Huy Đ. đã hồi tỉnh và khai nhận toàn bộ nguyên nhân vụ việc. Ngày 4/3, Công an TP Lào Cai cho biết, do nghi ngờ vợ có nhân tình bên ngoài nên anh Bùi Huy Đ. ghen tuông mù quáng. Đỉnh điểm của cơn nóng giận, người đàn ông này đã nhẫn tâm ra tay sát hại vợ và uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Trước đó, theo như thông tin đã đưa, ngày 2/3 con của chị H. đi học về, khi lên tầng hai thì thấy mẹ nằm bất tỉnh dưới nền nhà, trên đầu có nhiều vết máu.

Chạy lên tầng 3, cháu phát hiện bố mình là anh Đ. ngồi vị trí cạnh téc nước trên tum, xung quanh có nhiều vết nôn ói, thở ra mùi thuốc diệt cỏ. Sau đó, cháu đã gọi cho người thân đưa bố mẹ đi cấp cứu nhưng chị H. đã tử vong.

Được biết, chị Trần Thị H. vốn là Phó trưởng khoa Sản – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai, là bác sĩ chuyên khoa II duy nhất của khoa, được cơ quan đánh giá là cán bộ được đào tạo bài bản, có chuyên môn giỏi, nhiệt tình trong công việc.

 

Thủ phạm giết người bị bắt ngay chỉ vì một tấm ảnh tự sướng, và chiếc thắt lưng xanh bản to.

Nên đọc
Theo Lao động
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo