Pháp luật

Hé lộ nguyên nhân vụ giám đốc giết con rồi tự tử

(DNVN) - Theo nhiều người dân xung quanh, có thể nguyên nhân dẫn đến cái chết anh Bình là do mâu thuẩn gia đình...

Theo báo VietNamNet, vào khoảng 12h30 ngày 30/4, người dân trong khu dân cư Đông Xuân An, thuộc phường Xuân An, nghe tiếng kêu thất thanh từ trụ sở Công ty TNHH Xây lắp - Thương mại Tấn Phát ở số nhà I17, lô I, KDC Đông Xuân An, thuộc phường Xuân An, TP Phan Thiết (Bình Thuận). 

Khi người dân xung quanh chạy đến thì thấy chị Lê Thị Minh Sương đang gào khóc, phía trên lan can tầng lầu chồng chị Sương là anh Lê Vũ Bình (39 tuổi), giám đốc công ty Tấn Phát và con gái là Lê Ngọc Uyên Chi (5 tuổi) chết trong tư thế treo cổ. 

Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan công an. Rất đông người thân, nhân viên công ty Tấn Phát và người dân đến hiện trường để theo dõi sự việc.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Lao Động.

Theo báo Lao Động, chị Hoàng Thị Xuân Hòa là nhân viên kế toán của công ty kể: "Thời gian gần đây anh Bình có biểu hiện mệt mõi, áp lực về tâm lý, hay buồn bực và có lần đã nói với người thân về ý định chết đi của mình. Sáng nay chị Hòa vẫn nhận được tin nhắn của anh Bình. Nhưng đến khoảng 12 giờ 55 thì chị Hòa nhận được điện thoại của chị Sương vợ anh Hòa thông báo anh Hòa và con gái đã chết".

Được biết Công ty Tấn Phát do anh Bình làm chủ là doanh nghiệp chuyên về xây dựng. Công ty thi công rất nhiều công trình tại huyện đảo Phú Quý, nhiều biệt thự của người dân tại thủ phủ thanh long Hàm Thuận Nam. Khi được hỏi nguyên nhân dẫn đến cái chết của cha con anh Bình có phải do chuyện nợ nần hay vì lý do gì thì nhiều nhân viên và người thân của anh Bình khẳng định công ty Tấn Phát hay anh Bình không có nợ nần gì lớn.

"Có thể nguyên nhân cái chết anh Bình là do mâu thuẩn gia đình", nhiều người nhận định. Được biết rrước khi lập gia đình với chị Sương anh Bình đã có 1 đời vợ và có 1 con trai 12 tuổi. Khi lập gia đình mới, vợ chồng anh Bình có 2 con là bé Lê Ngọc Uyên Chi và một bé gái 3 tuổi. Một người bạn thân của vợ chồng anh Bình cho biết, thời gian gần đây vợ chồng anh Bình có nhiều mâu thuẩn và đã nộp đơn ra tòa án xin ly dị.

Tòa đã mời hòa giải một lần, cách đây 1 - 2 ngày nghe anh Bình nói Tòa mời lần 2. "Dù nguyên nhân gì nhưng giải quyết bằng các chọn cái chết cho mình và con gái vô tội chỉ mới 5 tuổi thì thật đáng lên án" người bạn này nói. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Công an Bình Thuận đang tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo