Xã hội

Hiện trường kinh hoàng vụ cháy tại xưởng bánh kẹo khiến 9 người tử vong

Tại hiện trường, xưởng sản xuất bánh kẹo tan hoang sau vụ cháy. Toàn bộ đồ đạc, vật liệu, máy móc bên trong bị ngọn lửa thiêu rụi.

Như tin tức đã đưa, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa huyện Đan Phượng (Hà Nội) cho biết, trong số 2 nạn nhân bị thương nặng trong vụ nổ xưởng sản xuất bánh kẹo được đưa vào viện cấp cứu thì 1 người đã tử vong, nạn nhân còn lại được chuyển sang Viện Bỏng quốc gia để tiếp tục điều trị.

Trước đó như Dân Việt đã thông tin, trên địa bàn thôn Thượng Thụy, xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội đã xảy ra một vụ cháy tại một gia đình sản xuất socola trên địa bàn. Vụ cháy được phát hiện vào khoảng 10h30 phút ngày 29.7. Đến khoảng 10h50 phút cùng ngày, ngay sau khi nhận được thông báo về vụ cháy, các lực lượng chức năng đã khẩn trương tới hiện trường chữa cháy. Đến 11 giờ 15 phút, đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Ghi nhận PV VOV tại hiện trường, xưởng sản xuất tan hoang sau vụ cháy. Toàn bộ đồ đạc, vật liệu, máy móc bên trong đã bị ngọn lửa thiêu trụi. Những tấm tôn và khung sắt còn trơ trụi lại sau vụ cháy kinh hoàng.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy gây hậu quả nghiêm trọng này.

Hiện trường kinh hoàng của vụ cháy:

Vụ cháy lớn khiến 9 người thiệt mạng. Ảnh: VOV

Toàn bộ xưởng sản xuất bánh kẹo bị sập hoàn toàn. Ảnh: VOV

Phần mái tôn bị hư hỏng toàn bộ. Ảnh: VOV

Các thiết bị máy móc cũng bị tan chảy vì ngọn lửa. Ảnh: DV
Các chiến sĩ nỗ lực bơm nước giảm nhiệt độ tại khu xưởng để tránh ngọn lửa bùng phát. Ảnh: Vietnamnet
Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo