Pháp luật

Hiếp dâm không thành, đối tượng người Hàn Quốc giết hại cô gái trong phòng trọ

Được chị H. cho vào phòng ngồi chờ người quen, Noh Daeryong nảy sinh ý định cưỡng hiếp nhưng bị chống trả nên đã bóp cổ nạn nhân tử vong.

Sáng 5/1, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP HCM cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ lấy lời khai của Noh Daeryong (39 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) để điều tra hành vi giết người, cướp tài sản.

Tri thức trực tuyến đưa tin, tại trụ sở công an, nhà chức trách phát hiện trong người Noh Daeryong có điện thoại và chìa khóa phòng của bị hại. Bước đầu, nghi phạm khai, ngày anh ta đến khu nhà trọ ở đường Cô Giang, quận 1 tìm bạn gái cũ.

Nghi phạm cùng tang vật bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: Công an cung cấp.

Trong lúc chờ người quen, anh ta được chị Lê Thị Ngọc H. (SN 1985, quê Cà Mau) cho vào phòng ngồi. Thấy cô gái ở một mình, gã đàn ông đã nảy sinh ý định cưỡng hiếp. Do bị chống trả, Noh đã bóp cổ nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, đối tượng khóa cửa phòng trọ của chị H. rồi đón xe taxi về hướng quận 7.

Theo nguồn tin trên báo VietNamNet, tài liệu của công an thể hiện, ngày 5/12/2017, Noh Daeryong nhập cảnh vào Việt Nam. Sau đó doanh nhân Hàn Quốc này liên lạc qua tin nhắn ĐTDĐ nói là muốn gặp lại chị P. nhưng chị này từ chối.

Đến 7h30 ngày 1/1, khi chị P. đang đi làm thì nhận được tin nhắn của chị H. nói rằng, người yêu cũ đến phòng trọ tìm. Sau đó, chị P. có gọi lại cho bạn đồng hương nhưng không ai nghe máy, thậm chí là có nhấc máy nhưng không thấy trò chuyện.

Đầu giờ chiều cùng ngày, khi đi làm về, chị P. nhận được điện thoại của người thân chị H. nhờ tìm chị này vì không liên lạc được.

 

Nghi chuyện không lành, chị P. mới mượn chìa khóa của chủ nhà, mở cửa vào phòng kiểm tra thì tá hỏa khi phát hiện chị H. nằm bất động trên giường. Chị P. hô hoán, cùng người dân xung quanh đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng chị này đã tử vong.

Nhận tin báo, công an vào cuộc điều tra xác định, chị H. tử vong trong tư thế nằm trên giường, chỉ mặc mỗi chiếc áo thun trên người, bị mất ĐTDĐ hiệu iPhone 6S; nguyên nhân tử vong là do bị bóp cổ.

Báo Người Lao Động cho biết, qua kiểm tra camera an ninh, công an xác định tại thời điểm xảy ra sự việc, ông Noh Daeryong có đến phòng chị H. Qua các đầu mối thông tin, Công an TP HCM phát hiện ông Noh Daeryong đang ở đường Cống Quỳnh, quận 1 nên đã đuổi theo xe taxi.

Đến giao lộ Hoàng Diệu – Vĩnh Hội, phường 3, quận 4, các trinh sát đã đưa đương sự về công an làm việc.

Nên đọc
Theo Người đưa tin
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo