Văn hóa

Hiệp Gà mất lái, đâm xe lao xuống ruộng ở Quảng Ninh

Ngày 30/4, trên đường đi ăn sáng về, diễn viên Hiệp Gà đi ô tô bất ngờ mất lái khiến ô tô đâm xuống ruộng. May mắn người và xe không ảnh hưởng.

Ngày 30/4, thông tin Hiệp Gà lái xe đâm xuống ruộng gây chú ý trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, một số hình ảnh ghi lại cảnh chiếc xe của nam danh hài khi gặp sự cố cũng được chia sẻ, theo tin tức trên báo Zing news. 

Hiệp Gà đâm xe xuống ruộng ở Quảng Ninh. Ảnh Dân trí.

Có thể thấy, trong hình ảnh, xe ôtô của anh đâm vào bờ ruộng dẫn đến bị xước ở đầu xe nhưng không quá nghiêm trọng. Trong khi đó, Hiệp Gà may mắn không bị thương, anh đứng cạnh xe của mình để tìm cách đưa nó lên bờ. 

Liên hệ với Hiệp Gà, anh cho biết lý do dẫn đến tai nạn trên là do xe mất lái trên đường anh đi ăn sáng về tại Quảng Ninh. Sự việc xảy ra vào khoảng 9h, tuy nhiên, cả người và xe của anh đều không xảy ra vấn đề gì. 

“Sau khi ăn sáng, tôi lái xe chuẩn bị về nhà thì phát hiện vô lăng bị mất lái. Tuy nhiên, do tôi chạy tốc độ chậm nên xe từ từ lao xuống ruộng chứ không va chạm mạnh. Xe chỉ bị trầy xước nhẹ, còn tôi thì không bị thương”, nam danh hài cho biết trên báo Dân việt. 

Tuy nhiên, trước nghi vấn cho rằng Hiệp Gà lái xe trong lúc say xỉn nên không làm chủ được tay lái, nam diễn viên một mực phủ nhận. Hiệp Gà chia sẻ, trước đó anh không hề uống rượu hay dùng chất kích thích, vụ việc xảy ra sáng nay chỉ là sự cố ngoài ý muốn.

Nên đọc
Nam diễn viên loay hoay đưa xe lên bờ sau khi bị mất tay lái
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Zing news, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo