Văn hóa

Hồ Ngọc Hà úp mở không "chèn ép" Minh Hằng rời The Face

Sau những ồn ào xung quanh tin đồn chèn ép Minh Hằng phải rời khỏi ghế nóng The Face, tối qua 21/4, Hồ Ngọc Hà lần đầu xuất hiện khi tổ chức đêm nhạc riêng tại một phòng trà tại Hà Nội.

Tối 21/4, Hồ Ngọc Hà tổ chức đêm nhạc riêng tại một phòng trà ở Hà Nội. Đây là một trong những lần xuất hiện đầu tiên của nữ ca sĩ sau ồn ào liên quan đến Minh Hằng. 

Trong chương trình, Hồ Ngọc Hà được cho là có những chia sẻ úp mở về chuyện bị đàn em tố chèn ép. Dù không nói thẳng vào bất cứ sự việc nào, nhưng khán giả vẫn dễ dàng cảm nhận được ý chính rằng cô không làm những điều không hay như những gì mà mọi người đang đồn đãi thời gian vừa qua.

Giọng ca Gửi người yêu cũ nói: “Trong sự nghiệp ca hát của tôi, sóng gió bão tố đến liên tục. Tôi biết ngoài kia, nhiều người đang nói mình làm chuyện này, chuyện nọ. Từ chính trái tim của mình, tôi không bao giờ muốn làm bất cứ điều gì không hay như những gì ngoài kia đang nói về mình”, báo Zing.vn đưa tin.

Hồ Ngọc Hà tại phòng trà vào tối qua 21/4. Ảnh: Zing.vn

Đáng chú ý, trong đêm nhạc, một khán giả đã yêu cầu Hồ Ngọc Hà hát Một vòng trái đất - ca khúc gắn liền với tên tuổi của Minh Hằng. Đáp lại yêu cầu này, giọng ca Destiny cho biết cô không thuộc lời và nếu thuộc cô sẽ hát.   

Sự việc bắt đầu vào ngày 19/4, Minh Hằng đã xuất hiện trong buổi livestream độc quyền, như lời Minh Hằng chia sẻ cô được BTC mời tham gia ngồi ghế nóng The Face.

Mọi việc tưởng chừng êm xuôi và người đẹp đã lên dây cót sẵn sàng mọi thứ thì cuối cùng phải lỡ hẹn với lý do "nếu đã có người không thích Hằng ngồi cùng họ trên vị trí HLV và gây sức ép cho BTC thì Hằng vui vẻ ra đi.

Trước câu hỏi, nghi vấn Hồ Ngọc Hà là người gây áp lực với BTC, Minh Hằng đã suy nghi khá lâu, im lặng và xúc động đến mức gần như bật khóc, sau đó cô gật đầu trả lời: "Ừ. Đó là người mà Hằng muốn nhắc đến". 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Khám Phá)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo