Xã hội

Hòa Bình: Hai bé 5 tuổi rủ nhau đi tắm sông bị nước cuốn trôi

Sau giờ tan học, hai trẻ mầm non ở Hòa Bình rủ nhau đi tắm sông, nhưng không may bị nước cuốn trôi khiến người thân bàng hoàng.

Sáng 24/7, ông Bùi Văn Dương, Chủ tịch UBND xã Hưng Thi (huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình), cho biết vào khoảng 17h chiều ngày 23-7, trên đường đi học về, hai bé trai là Quách Ngọc C. và Bùi Bảo C. (5 tuổi, cùng trú ở xã Hưng Thi) đã rủ nhau xuống sông Bôi tắm mà không có người lớn đi cùng, theo tin tức trên báo Người lao động.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc Ảnh: Dân trí.

Ông Bùi Văn Dương – Chủ tịch UBND xã Hưng Thi - cho biết, sau khi phát hiện sự việc, nhiều người dân đã tìm cách cứu vớt 2 cháu. Tuy nhiên khi người dân đưa được hai cháu lên bờ thì cả hai đã tử vong.

"Chiều hôm qua (23/7), chúng tôi đã bàn giao thi thể hai cháu về gia đình để an táng. Đồng thời, chúng tôi cũng động viên gia đình. Xã sẽ cân đối ngân sách hỗ trợ hai gia đình trên"- ông Dương nói.

Theo báo Dân trí, chính quyền xã đã cử người xuống gia đình hai nạn nhân thăm hỏi, động viên và thông báo tới toàn thể người dân địa phương chú ý quản lý, chăm sóc con trẻ, không để các cháu đi tắm sông, nhất là vào thời điểm nước lũ lên cao.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân trí, Người lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo