Pháp luật

Hòa Bình: Thầy giáo bị bắt quả tang khi đưa học sinh vào nhà nghỉ "tâm sự"

(DNVN) - Ngày 2/3/2018, anh H gọi điện nhắn tin rủ N đi uống nước và đưa N vào nhà nghỉ để tâm sự. Lúc này, người nhà nữ sinh phát hiện và báo cho cơ quan Công an. Vụ việc này đang gây xôn xao dư luận ở phường Chăm Mát, TP.Hòa Bình.

Theo Người đưa tin, ngày 3/3, Công an TP.Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc một thầy giáo dạy năng khiếu đưa nữ sinh vào nhà nghỉ ở địa bàn phường Chăm Mát, TP.Hòa Bình.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào sáng 2/3, sau khi nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện người đàn ông dâm ô với một nữ sinh đang ở độ tuổi vị thành niên tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường Chăm Mát, lực lượng cảnh sát 113 phối hợp với Công an phường Chăm Mát tiến hành kiểm tra.

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người đưa tin.

Tờ Đời sống & Pháp luật cho biết thêm, Thiếu tá Nguyên Văn Hải, Phó trưởng Công an phường Chăm Mát cho biết, khi kiểm tra phòng tại nhà nghỉ, Công an phát hiện hai người: Nam thanh niên là P.Đ.H (SN 1981) và nữ sinh là T.T.N (SN 2002); anh H là giáo viên năng khiếu và N là nữ sinh của một trường năng khiếu ở Hòa Bình. Sau đó, cơ quan công an đã triệu tập hai đối tượng về trụ sở để làm việc.

Nam thanh niên và nữ sinh khai, hai người quen biết nhau từ tháng 10/2017, ngày 2/3/2018, anh H. gọi điện nhắn tin rủ N. đi uống nước và đưa N vào nhà nghỉ để tâm sự.

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện Công an phường Chăm Mát thông tin, vụ việc được người thân nữ sinh kịp thời phát hiện nên đã nhanh chóng báo cáo lực lượng chức năng. Vì vậy chưa xảy ra hậu quả nghiêm trọng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Lê Kha (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo