Văn hóa

Hoa hậu Mỹ Linh mặc áo dài, độc tấu đàn bầu tại Miss World

Đại diện Việt Nam đã hoàn thành tốt hai phần thi tài năng với đàn bầu, trình diễn điệu múa dân tộc cũng như nhanh chóng kết thân với các người đẹp khác.

Tối ngày 24/10, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hoàn thành phần thi tài năng tại Miss World 2017 - theo tin tức trên báo VnExpress.

Cô đã độc tấu đàn bầu hai ca khúc "Trống cơm - We are the world". Trang phục biểu diễn của người đẹp trong phần thi này là tà áo dài truyền thống có phần long bào thêu hình chim công cầu kì của nhà thiết kế Thuận Việt.

Bộ trang phục diễn của Mỹ Linh (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Giải thích lý do chọn hai bài hát này vào một tiết mục dự thi, hoa hậu Mỹ Linh nói: "Linh muốn dùng những chất liệu rất Việt Nam để lan tỏa thông điệp về sự đoàn kết và sẻ chia giữa các dân tộc trên thế giới".

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã có mặt tại Trung Quốc từ ngày 19/10 để bắt đầu những vòng thi đầu tiên ở đấu trường nhan sắc uy tín Hoa hậu Thế giới 2017. Sau khi gây ấn tượng bằng điệu múa trên nền bài hát dân ca "Cò lả", đại diện Việt Nam tiếp tục bước vào phần thi Tài năng trong khuôn khổ cuộc thi với phần độc tấu đàn bầu.

Để có thể tự tin trình diễn, người đẹp đã miệt mài tập luyện đàn bầu với NSƯT Hải Phượng từ nhiều tháng nay. Tuy nhiên, theo chia sẻ của đại diện Hoa hậu Việt Nam 2016, do nội quy của Miss World vô cùng chặt chẽ nên toàn bộ thông tin và hình ảnh về phần thi tài năng sẽ được giữ kín. Các thí sinh sẽ chỉ được chia sẻ những hình ảnh bên lề cuộc thi.

Mỹ Linh và các thí sinh khác của Miss World (Ảnh: VnExpress).

Hôm 21/10, Đỗ Mỹ Linh cũng hoàn thành phần thi phụ Traditional Dance nhằm chọn ra điệu nhảy dân tộc đẹp nhất để trình diễn tiết mục mở màn "Dances of the world" trong chung kết Miss World. Trong phần thi này, cô diện bộ trang phục là sự kết hợp của áo tứ thân truyền thống cùng hoa sen.

Bộ váy áo tứ thân - hoa sen của Đỗ Mỹ Linh (Ảnh: VnExpress).

Cuộc thi Miss World hiện thu hút truyền thông từ các nước trên thế giới. Các hoạt động bên lề tiếp tục được diễn ra cho đến giữa tháng 11 nhằm chọn top 40 người đẹp xuất sắc tham dự chung kết diễn ra vào tối 18/11 tại thành phố Tam  Á, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. Đỗ Mỹ Linh chia sẻ hiện tại sức khỏe của cô tốt và sẵn sàng cuộc đua đến với vương miện.

 

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô cao 1,71 m, nặng 52 kg với số đo hình thể là 87-61-94 cm. Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô là gương mặt đại diện cho nhiều hoạt động thiện nguyện, cộng đồng lẫn thương hiệu. Cô cũng làm MC cho một số chương trình truyền hình để rèn khả năng giao tiếp.
Nên đọc



Minh Hồng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo