Xã hội

Hoa hậu Thu Ngân lần đầu tiết lộ chuyện làm vợ đại gia

Sau 1 tháng kết hôn với đại gia Doãn Phương, Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân lần đầu tiết lộ chuyện làm vợ, nguyện chăm sóc cho gia đình.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 chỉ sau vài tháng, người đẹp gốc Hải Phòng Trần Thu Ngân đã quyết định lên xe hoa cùng đại gia bất động sản Doãn Văn Phương. Cuộc hôn nhân này đã tạo nên nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Hoa hậu Thu Ngân bên chồng đại gia. Ảnh FBNV.

Khi đám cưới kết thúc, Hoa hậu Thu Ngân tiếp tục "mất tích", cô hạn chế việc xuất hiện trước công chúng và yên tâm với cuộc sống là "gái có chồng". Chỉ thời gian gần đây, Thu Ngân mới lên tiếng chia sẻ về hạnh phúc của cuộc đời cô.

Nói về việc chung một nhà với đại gia gốc Thanh Hóa sinh năm 1977, Thu Ngân cho biết: "Sống chung và hoà thuận một người không cùng máu mủ với mình là một điều không hề đơn giản. Đố ai nói cuộc sống hôn nhân luôn màu hồng?.

Nhưng tôi luôn nhớ một điều thầy dạy "nếu bạn không thể thay đổi một điều gì thì hãy sống chung với nó, nếu bạn không thể thay đổi một ai đó thì hãy thay đổi chính mình. Happy married life!".

Thu Ngân đã bật mí về điều ấy: "Hạnh phúc gia đình giống như một cái cây vậy, nếu bỏ bê việc chăm sóc thì nó sẽ chết ngay".  Trong 2 người, nên có một người hi sinh sự nghiệp riêng để toàn tâm chăm lo cho cây tươi tốt. Con cái là tài sản, con lớn lên có hiếu và thành đạt là hạnh phúc. Con cái là thành công lớn nhất của đời người phụ nữ!".

Ông xã hơn 19 tuổi chính là bờ vai vững vàng để Thu Ngân tin tưởng. Và vì tin tưởng nên người đẹp quyết định lùi vào hậu trường để chăm sóc gia đình, con cái. 

 

Trước đó, sau lễ ăn hỏi và rước dâu hôm 9/1, ngày 18/1 vợ chồng người đẹp Thu Ngân tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Cô dâu rạng rỡ sánh bước bên chú rể.

Được biết, chiếc váy cưới của Hoa hậu Thu Ngân là món quà đặc biệt do chú rể đặt thiết kế riêng cho người bạn đời của mình. Hoa hậu Thu Ngân rạng rỡ và nổi bật trong chiếc váy cưới được thiết kế riêng. Lấy cảm hứng từ hoa ý nghĩa hoa Rum về tình yêu lớn, sự che chở, yêu thương của một người đàn ông thành đạt, tinh tế và điềm đạm dành cho người vợ xinh đẹp của mình.

Chồng của Hoa hậu Thu Ngân tên đầy đủ là Doãn Văn Phương, sinh năm 1977 tại Thanh Hóa và hiện sống ở TP HCM. Anh là chủ tịch một công ty nông dược ở TP HCM, đồng thời là Chủ tịch của CLB FLC Thanh Hóa. 

Doanh nhân 40 tuổi có bằng cử nhân Luật và Thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Anh từng đảm nhận nhiều chức vụ quan trọng trong một tập đoàn lớn về tài chínhbất động sản và khai khoáng.

Nên đọc


Dã Qùy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo