Văn hóa

Hoa hậu Thu Ngân nói gì về việc lấy chồng đại gia hơn 19 tuổi?

Những ngày này, thông tin về đám cưới của người đẹp và đại gia liên tục cập nhật. Trước thông tin ấy, bất ngờ người trong cuộc là Hoa hậu Thu Ngân đã lên tiếng.

Sáng 9/1, thành phố Hải Phòng trở nên nhộn nhịp hơn hẳn bởi có sự xuất hiện của dàn siêu xe, xe siêu sang đình đám trong lễ đính hôn của tân Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu năm 2016. Nhân vật chính là Hoa hậu Trần Thu Ngân sinh năm 1996 và hiện đang là sinh viên năm 2 tại một trường đại học danh tiếng ở nước ngoài.

Trong khi đó, Phu thê của Hoa hậu người Hải Phòng là doanh nhân nổi tiếng Doãn Phương. Được biết, đại gia này hơn Hoa hậu Thu Ngân tới 19 tuổi. Cũng trong lễ đính hôn sáng nay, cô đã được nhận món quà cưới cực kì đắt giá là chiếc Rolls-Royce Wraith có giá không dưới 20 tỷ đồng, tờ Tri thức thời đại đưa tin.

Sau khi hoàn tất lễ ăn hỏi, chú rể Doãn Phương cùng đoàn nhà trai tiếp tục thực hiện nghi lễ đón dâu. Cả hai vô cùng hạnh phúc và trao nhau nụ hôn ngọt ngào tại hôn lễ.

Thu Ngân và chồng hạnh phúc trong phòng đón dâu. Ảnh: Dân Việt.

Đáng chú ý, trước khi lễ cưới được diễn ra, trên trang facebook cá nhân, người đẹp đã chia sẻ cảm xúc về ngày trọng đại của cuộc đời mình. Theo đó, đêm qua cô đã viết: :"Sẽ đến một ngày bạn muốn vì một ai đó mà trở thành một vợ hiền, một người mẹ tốt, một người con dâu thảo, một người bạn thân nắm tay anh đến cuối cuộc đời".

Những dòng viết của cô đã nhận được những tình cảm yêu mến từ bạn bè cùng người hâm mộ. Nhiều người dành những lời chúc ngọt ngào dành cho cặp đôi này. Trước tình cảm của mọi người, Thu Ngân đã lên tiếng cảm ơn với một trạng thái vô cùng hạnh phúc.

Một người bạn thân thiết của người đẹp còn viết những dòng chúc đầy xúc động đến với Thu Ngân. "May mắn đã cho chúng ta được gặp nhau, trở thành bạn thân nhất của nhau và cùng có với nhau rất nhiều kỉ niệm, tớ sẽ không bao giờ quên những tháng ngày đó. Thực sự rất vui mừng khi biết cậu đã tìm được một nửa của cuộc đời mình. Chúc cậu có một cuộc sống thật viên mãn và sớm chào đón hoàng tử, công chúa chúc mừng hạnh phúc nha. Hôn nhân không phải là nơi thuyền tình cập bến mà là nơi hai người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi. Chúc hai người mãi mãi có một tình yêu dịu dàng, bền chặt và luôn gặp nhiều điều tốt lành trong chuyến hành trình đặc biệt này", người bạn thân của Thu Ngân đã tâm sự.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo