Văn hóa

Hoa hậu Thu Ngân: Tiết lộ hậu trường chụp ảnh cưới

Để chuẩn bị cho đám cưới, Hoa hậu Thu Ngân cùng ê kíp đã thực hiện bộ ảnh cưới theo phong cách lãng mạn trong một phim trường ở ngoại thành Hà Nội.

 Lễ ăn hỏi và xin dâu của người đẹp 21 tuổi Hoa hậu Thu Ngân sẽ diễn ra vào ngày 9/1 tại Hải Phòng. Tiệc cưới của nhà trai được tổ chức ở Hà Nội trước dịp Tết Nguyên đán, còn tiệc mừng ở nhà gái diễn ra tại Hải Phòng vào ngày 6/2 (sau Tết Nguyên đán).

Hoa hậu Thu Ngân xinh đẹp diện áo cô dâu. Ảnh Ngôi sao.

Chồng tương lai của Thu Ngân là một doanh nhân sinh năm 1977, tức là hơn cô 19 tuổi. Theo nguồn tin riêng được biết, “một nửa” của Thu Ngân là người gốc Thanh Hóa và cả hai đã tìm hiểu nhau một thời gian trước khi đi đến quyết định về chung một nhà.

Chiều 6/1, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu gửi thông cáo báo chí chính thức, thông báo về lễ cưới của người đẹp Thu Ngân và doanh nhân Doãn Văn Phương, báo Zing news đưa tin. 

Thu Ngân lấy chồng đại gia hơn 19 tuổi. 

Nội dung thông cáo cho biết Trần Thị Thu Ngân đăng quang hồi tháng 8/2016 và vẫn đang trong nhiệm kỳ hoa hậu 2 năm. Cô là một trong số ít các hoa hậu tại Việt Nam kết hôn khi đang giữ vương miện. Theo ban tổ chức, sự kiện này là cú hích quan trọng trong sự trưởng thành của cá nhân người đẹp, đồng thời giúp cô hoàn thành tốt hơn vai trò tôn vinh "bản sắc Việt".

Bà Bùi Hải Huyền - Phó trưởng BTC cuộc thi - cho biết trong thời gian tới, Thu Ngân khẳng định sẽ tiếp tục tích cực đồng hành cùng ban tổ chức trong các hoạt động thiện nguyện, đóng góp cho cộng đồng. Cùng ngắm hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của Hoa hậu Thu Ngân được Ngôi sao.net ghi lại:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo