Xã hội

Hỏa hoạn thiêu rụi căn nhà trọ, 4 sinh viên thiệt mạng

Ít nhất 4 người đã thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại một căn nhà trọ trong hẻm 342 (phường 14, quận 10, TP.HCM) vào chiều nay, ngày 11/1.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ 30 phút, nhiều người đang sinh hoạt trong hẻm 342 thì bất ngờ thấy khói cùng lửa bốc lên nghi ngút tại căn nhà trọ số 432/9/2 trong hẻm. Ngay lập tức những người có mặt đã hô hoán nhau lao vào dập lửa đồng thời điện báo cho cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ cháy
 
Do ngọn lửa bùng lên dữ dội nên mọi phương pháp chữa cháy tại chỗ đều không hiệu quả, phải đến khi lực lượng PCCC quận 11 huy động nhiều chiến sỹ cùng xe chữa cháy tới hiện trường ứng cứu thì ngọn lửa mới được khống chế. Hơn 30 phút sau đám cháy được dập tắt hoàn toàn, tuy nhiên đã có ít nhất 4 người bên trong căn nhà được cho là đã thiệt mạng do bị ngạt khói. Hai trong số 4 thi thể đã được đưa ra ngoài. Bước đầu, các nạn nhân được xác định là sinh viên của trường ĐH Bách Khoa.
 
Năm người được cho là ở trong căn nhà vào thời điểm xảy ra vụ cháy là: Lê Quang Hạ (sinh năm 1994, quê Gia Lai); Nguyễn Hoàng Nhân (sinh năm 1992, quê Sóc Trăng); Bùi Quốc Lợi (sinh năm 1993, quê Cần Thơ); Ngô Quang Thiệp (sinh năm 1991, quê Gia Lai) và một thanh niên cùng trường. Trong đó 4 người được xác định là đã tử vong, 1 người bị thương nhập bệnh viện Trưng Vương cấp cứu.
 
Được biết, căn nhà bị cháy là của bà Nguyễn Thị Ngọc (55 tuổi).
 
Hiện cơ quan công an khẩn trương tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc và xác định danh tính các nạn nhân.
Báo Đất Việt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo