Văn hóa

Hoàng Thùy làm quá, dàn HLV The Face "mặc xấu" gây hoang mang

Những hoạt động đầu tiên ở The Face của 3 HLV liên tiếp gây tranh cãi về phong cách khi Hoàng Thùy diện áo lông siêu dày, Lan Khuê mặc áo len giữa trời nắng, Minh Tú khoe bụng mỡ...

Mới đây, buổi ghi hình đầu tiên của The Face – Gương mặt thương hiệu 2017 chính thức diễn ra. Hoàng Thùy cùng Lan Khuê, Minh Tú là ba huấn luyện viên ngồi ghế nóng của chương trình năm nay.

Là show thiên về sắc đẹp, phong cách, chuyện dàn người đẹp mặc gì khi xuất hiện được rất nhiều người chú ý. Trong buổi quay đầu tiên, Minh Tú khoe vẻ đẹp Tây, đường cong đồng hồ cát trong chiếc váy bó sát.

Minh Tú. Ảnh: Zing.vn

Bộ váy chật căng tuy tôn được vòng hông nở nang của người đẹp nhưng đồng thời cũng tố cáo phần eo "phì nhiêu" đến bất ngờ. Trang phục của Minh Tú bị khán giả chê lên chê xuống vì tố cáo nhược điểm bụng mỡ rõ mồn một. Chất liệu bóng của váy càng khiến thân hình của cô trông đầy đặn hơn, báo VnExpress đưa tin.

Xuất hiện từ sớm, người đẹp 9X Hoàng Thùy gây chú ý khi diện váy họa tiết da beo với vẻ lạnh lùng của một siêu mẫu.   

Hoàng Thùy. Ảnh: Zing.vn

Ngoài thiết kế của Lê Thanh Hòa, chiếc áo khoác lông mang hai tông màu chủ đạo đỏ và tím than Hoàng Thùy mặc trong buổi ghi hình cũng được nhiều người chú ý. Sản phẩm trị giá nửa tỷ đồng. Để hoàn thành chiếc áo công phu này, nhà mốt đã mất hơn 1 tháng để lên ý tưởng và tìm kiếm chất liệu phù hợp. Tuy nhiên, nhiều khán giả thấy choáng ngợp khi cô diện chiếc áo lông nặng tới 5kg giữa mùa hè, báo Zing.vn đưa tin.

Lan Khuê. Ảnh: VNE

Lan Khuê vẫn trung thành với stylist đã trợ giúp diện mạo cho mình năm ngoái là Hensi Lê. Tuy nhiên bộ cánh ngày đầu ghi hình của cô lại chưa được đánh giá cao. Giữa trời nắng, người đẹp cũng tự "làm khó" bằng bộ váy len cổ lọ bó sát người.

Phong cách chưa được đánh giá cao của bộ tam The Face 2017. Ảnh: VNE

Phong cách chưa được đánh giá cao của bộ tam The Face 2017 còn được thể hiện bằng trang phục mặc chụp PR shoot. Trong khi Lan Khuê, Minh Tú quá đơn giản với đồ như công sở thì Hoàng Thùy một mình một kiểu, "chơi trội" với style quý tộc. Giữa 3 người đẹp không có sự hòa hợp về style.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, VNE)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo