Doanh nhân

Hoàng Thùy Linh “thổi tung” sân khấu Bài hát yêu thích tháng 3

Tái ngộ truyền hình sau 6 năm vắng bóng, Hoàng Thùy Linh lần đầu tiên mang đến sân chơi Bài hát yêu thích ca khúc Rơi do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sáng tác riêng cho Linh trong mini album phát hành năm 2012. Để làm mới cho ca khúc đã hai năm tuổi này, Hoàng Thùy Linh đã cộng tác cùng DJ SlimV cho ra đời bản remix pop dance điện tử sôi động để ra mắt khán giả lần đầu tiên.

Bên cạnh Hoàng Thùy Linh và màn trình diễn Rơi remix đầy bốc lửa, Bài hát yêu thích tháng 3 còn có sự góp mặt của những tên tuổi kỳ cựu như 5 Dòng Kẻ, MTV, Ngô Kiến Huy và đặc biệt là hiện tượng âm nhạc trẻ Phương Mỹ Chi cùng bản hit Quê em mùa nước lũ, ca khúc từng làm nên thành công của nữ ca sĩ Hương Lan.

Đêm live show tháng 3 cũng đã tôn vinh ca khúc chiến thắng danh hiệu Ca khúc của tháng 2 với giọng ca Sơn Tùng M-TP là Em của ngày hôm qua. Ca khúc Em của ngày hôm qua, một sáng tác được viết và thể hiện bởi chính Sơn Tùng M-TP, đã thực sự khuấy động không chỉ sân khấu Bài hát yêu thíchtháng 2 mà còn tạo ra một cơn sốt bình chọn của khán giả. Ngay sau khi được công diễn, ca khúc này đã tăng tiến số lượng bình chọn một cách ngoạn mục và trở thành đối thủ nặng ký của giải thưởng Bài hát yêu thích tháng 2–2014. Với việc đứng đầu bình chọn bằng lượt nghe và tin nhắn trong tháng 2–2014, Sơn Tùng M-TP đã dễ dàng giành chiến thắng trước Vũ Cát Tường và Tấn Minh với các ca khúc xếp lần lượt ở vị trí thứ hai và ba.


 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo