Pháp luật

Học sinh 14 tuổi đánh chết bạn ngay tại lớp học

Do đánh rơi cặp xuống lớp học, đối tượng nhờ bạn nhặt giúp nhưng không được, nên đã đấm chết bạn ngay tại lớp học.

Sáng 4/4, Thiếu tá Cao Giang Nam, Phó trưởng Công an TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định tạm giữ P.N.H (14 tuổi, trú tại phường Trần Lãm, TP Thái Bình, học sinh lớp 8, trường THCS Trần Lãm) về hành vi “cố ý gây thương tích gây hậu quả chết người”.

Trường THCS Trần Lãm, nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng.
 
Theo kết quả điều tra của Công an TP Thái Bình, vụ việc xảy ra từ khoảng 13h50 ngày 3/4. Tại phòng học ở trường THCS Trần Lãm (phường Trần Lãm, TP Thái Bình), P.N.H đã dùng tay đấm vào má bên trái bạn học là Đ.N.H (14 tuổi, trú tại phường Trần Lãm, học cùng lớp). Sau khi bị đấm, Đ.N.H ngã gục xuống dưới bàn học và ngất đi.
 
Sau đó, cán bộ y tế và giáo viên trường Trần Lãm đã đưa em Đ.N.H đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình cấp cứu.
 
Tuy nhiên, đến 15h15 cùng ngày, em Đ.N.H đã tử vong tại bệnh viện. Nguyên nhân được bệnh viện xác định là do bị lệch đốt sống cổ số 5.
 
Cũng theo kết quả điều tra của công an, nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát trên là do vào buổi sáng 3/4, P.N.H đánh rơi cặp trong lớp học và có nhờ Đ.N.H nhặt hộ, nhưng Đ.N.H không nhặt. Đến đầu giờ chiều, P.N.H gây sự, đánh Đ.N.H và xảy ra án mạng đau lòng trên.
 
Được biết, Đ.N.H là một học sinh chăm ngoan, học giỏi, em vừa được chọn đi thi học sinh giỏi môn Vật lý cấp thành phố.
 
Đến 18h30 ngày 3/4, gia đình P.N.H đã đưa P.N.H đến cơ quan công an đầu thú. Hiện cơ quan công an Thái Bình đang tiếp tục điều tra để làm rõ sự việc
 
Thời gian gần đây xảy ra nhiều vụ việc chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, mà dẫn đến những án mạng. Gần đây nhất là sự việc bạn làm hư hỏng vật dụng trong khi cắm trại nên bị bạn cùng lớp dùng dao đâm chết. Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h ngày 25/3, khi đang tổ chức hội trại, các thầy cô và học sinh trường THPT Nguyễn Thái Học (xã Diên Đồng, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa) nghe tiếng la lớn.
 
Sau đó, mọi người phát hiện em Nguyễn Ngọc Tuyền (lớp 11B12) ôm ngực trái, máu chảy đầm đìa. Tuyền được đưa đến cơ sở y tế ở gần đó cấp cứu nhưng đã tử vong.
 
Trong hai ngày 24 và 25/3, nhà trường tổ chức cắm trại cho tất cả các lớp tham gia. Đến 2 giờ sáng 25/3, do nảy sinh mâu thuẫn nên Nguyễn Tấn Tài (19 tuổi, học lớp 11B4, trú xã Diên Phước, huyện Diên Khánh) đã đuổi theo Nguyễn Ngọc Tuyền (18 tuổi, học lớp 11B12; trú xã Diên Đồng, huyện Diên Khánh), rồi dùng dao đâm vào ngực Tuyền khiến nạn nhân tử vong.
Báo Đất Việt
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo