Pháp luật

Hơn 100 đối tượng bị bắt trong sới bạc

Vào lúc 13 giờ 30 ngày 29/11, hơn 200 cảnh sát bất ngờ ập vào nhà nghỉ Tuấn Sơn ở phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh, bắt quả tang hơn 100 người đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.

Đại tá Hồ Sĩ Tiến, Cục trưởng Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) đến hiện trường chỉ đạo vụ việc. Được biết, đây là đường dây đánh bạc lớn nhất miền Bắc. Đối tượng cầm đầu là Dương Anh Đức (hỗn danh Đức “vẩu” 48 tuổi, ở thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh).

Hiện Đức cùng hơn 100 người đã bị tạm giữ, trong số này có không ít phụ nữ. Hình thức đánh bạc tại sới này là xóc đĩa, tiền hồ - tiền vào cửa từ 500.000 - 1 triệu đồng/người. Đây là sới bạc được nhận định là hoạt động tinh vi, có tổ chức khi phân công người làm tín dụng "đen", một bộ phận phục vụ ăn uống đi lại và cảnh giới.

Con bạc đến từ Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Ninh... thường gửi xe cách địa điểm chừng 2 cây số, rồi được Đức điều ôtô đến chở đi sát phạt. Một số người dân xung quanh cho hay, đường dây cờ bạc này tồn tại hàng chục năm nay ở khu phố Chùa Dận, phường Đình Bảng. Để tránh bị phát hiện, chúng liên tục thay đổi địa điểm. Có thời kỳ, từ sáng đến đêm, từng dãy ôtô, taxi xếp hàng dài phía ngoài đường chờ chở các con bạc đi về.

Để triệt phá ổ bạc, các trinh sát đã phải thu thập thông tin hàng tháng trời. Sau khi khống chế nhóm cảnh giới, các trinh sát phá cửa kính tầng 1, xông lên tầng 4 bắt quả tang các con bạc đang sát phạt nhau.

Việc khám xét sới bạc là nhà nghỉ này sau đó đã thu giữ nhiều tiền tang vật, máy tính, điện thoại... Theo thông tin ban đầu thì số tiền thu giữ được lên tới hàng tỉ đồng.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành phân loại người chơi và kiểm đếm số tiền tang vật thu giữ được tại sới.

 

 

Hải Bình (Theo KTĐT)
 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo