Pháp luật

Hỗn chiến trong bệnh viện, nhóm thanh niên đánh cả tài xế xe cấp cứu

Trong lúc hỗn chiến, nhóm thanh niên đánh luôn lái xe cấp cứu của Trung tâm y tế huyện Phú Ninh (Quảng Nam). Cảnh sát đang truy tìm những nghi can gây án.

Chiều 28/9, Trung tâm y tế huyện Phú Ninh (Quảng Nam) cho biết đã gửi báo cáo đến các cơ quan chức năng về việc nhóm thanh niên gây mất trật tự tại trụ sở cơ quan.

Theo báo cáo ban đầu, khoảng 1h20 cùng ngày, một số thanh niên đưa một nam bệnh nhân đến Trung tâm y tế huyện Phú Ninh cấp cứu. Trong lúc các điều dưỡng và bác sĩ trực tại khoa Cấp cứu tiến hành thăm khám bệnh nhân thì các thanh niên cãi nhau, sau đó lao vào hỗn chiến, báo Zing.vn đưa tin.

Nhóm thanh niên đánh nhau trong TTYT. Ảnh: NLĐ

 Một lúc sau, anh Nguyễn Văn Minh, nhân viên lái xe của TTYT huyện Phú Ninh điều khiển xe cấp cứu về trung tâm cũng bị một thanh niên trong nhóm lao vào đánh. Các thanh niên còn đập phá các tài sản tại Khoa Cấp cứu khiến nhiều tài sản bị hư hỏng.

Theo camera bệnh viện ghi lại, vụ ẩu đả làm cho TTYT huyện Phú Ninh náo loạn, khiến các nhân viên y tế trong phiên trực, bệnh nhân cùng người nhà tại đây một phen hoảng sợ, báo Người lao động đưa tin.

TTYT huyện Phú Ninh đề nghị cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra, xử lý để bảo vệ tỉnh mạng nhân viên y tế, bệnh nhân cùng người nhà tại đây và tài sản của đơn vị. Hiện Công an huyện Phú Ninh đã vào cuộc điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo