Hỗ trợ doanh nghiệp

Honda muốn tăng xuất khẩu xe máy từ Việt Nam

(DNVN) - Trong thời gian tới, bên cạnh việc tập trung vào hoạt động kinh doanh bán hàng trong nước, Honda Việt Nam sẽ đẩy mạnh việc xuất khẩu, các mẫu xe đều đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu đi các nước.

Báo cáo của Honda Việt Nam (HVN) cho thấy, tổng dung lượng thị trường Việt nam năm tài chính 2017 đạt gần 3,14 triệu xe, tăng khoảng 8% so với kỳ trước. Trong đó, doanh số bán hàng của HVN đạt mức là 2,17 triệu xe, tăng gần 7% so với năm tài chính 2016, thị phần đạt 69,3%. Trong năm tài chính 2018, HVN dự đoán dung lượng thị trường xe máy tiếp tục ổn định, và HVN sẽ cố gắng giữ vững doanh số và thị phần của mình trên thị trường.

Năm tài chính 2017 được đánh dấu là một năm nở rộ các sản phẩm mới của HVN khi công ty liên tục cho ra mắt nhiều mẫu xe thuộc các phân khúc khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Nổi bật phải kể đến là mẫu xe côn tay đầu tiên mà Honda sản xuất tại Việt Nam WINNER 150cc.

Honda muốn tăng xuất khẩu xe máy từ Việt Nam.

Tiếp đó là sự ra mắt hai mẫu xe ga SH125/150i và SH300i (mẫu xe lần đầu tiên được nhập khẩu về Việt Nam) sở hữu thiết kế cao cấp được trang bị tiện ích vượt trội mới là hệ thống phanh chống bó cứng ABS 2 kênh, tăng tính an toàn cho người dùng khi di chuyển trên những cung đường dốc hoặc trơn trượt.

Trong năm tài chính 2018, HVN sẽ tiếp tục giới thiệu khoảng 10 mẫu xe và phiên bản mới ra thị trường nhằm thỏa mãn hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, năm tài chính sẽ đánh dấu bước ngoặt mới của HVN trong việc ghi tên mình vào thị trường xe phân khối lớn tại Việt Nam qua việc phân phối loạt mẫu xe phân khối lớn, đem đến cơ hội sở hữu cho những người yêu thích phân khúc này.

Trong thời gian tới, bên cạnh việc tập trung vào hoạt động kinh doanh bán hàng trong nước, HVN cũng nỗ lực đẩy mạnh việc xuất khẩu. Các mẫu xe của HVN đều đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu đi các nước.

Trong kỳ vừa qua, sản lượng xuất khẩu xe nguyên chiếc (CBU) đạt gần 131.000 xe, tăng 2% so với năm ngoái và tổng kim ngạch xuất khẩu đạt 299 triệu đô la Mỹ bao gồm cả xuất khẩu xe nguyên chiếc và phụ tùng. Trong năm tài chính 2018, Công ty sẽ đẩy sản lượng xe nguyên chiếc lên 147.000 chiếc, tăng 12% so với năm tài chính 2017.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo