Hỗ trợ doanh nghiệp

Honda Việt Nam khai trương đại lý 5S ở Hà Tĩnh

Ngày 20/1, đại lý mới khai trương tại địa chỉ trên đường Trần Phú (thành phố Hà Tĩnh) với những yếu tố đạt tiêu chuẩn 5S mới nhất của Honda.

Honda Ôtô Hà Tĩnh có diện tích đất 6.500 m2 và diện tích xây dựng 9.000 m2, được phát triển theo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm. Đại lý bao gồm 4 khu vực chính: trưng bày xe, văn phòng, bảo dưỡng và sửa chữa chung, sửa chữa thân vỏ và sơn.

Đại lý Hà Tĩnh đạt chuẩn 5S của Honda toàn cầu.

Honda Ôtô Hà Tĩnh cũng đáp ứng tiêu chuẩn 5S mới nhất của Honda bao gồm: Bán hàng( Sales), Bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-Parts), Hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và Hoạt động đóng góp xã hội (Social Contribution).

Đại lý được sự đầu tư gần 5 triệu USD từ Kim Liên Group - tập đoàn hiện sở hữu chuỗi showroom ôtô trải dài từ Bắc đến khắp miền Trung. Sự hiện diện của Honda Ôtô Hà Tĩnh thể hiện quyết tâm "Trở thành nhà phân phối ôtô số một tại miền Trung của tập đoàn.

Tổng GĐ Honda Việt Nam trao chứng nhận Đại lý chính thức cho Chủ tịch Kim Liên Group.

Lễ khai trương có sự tham dự của ông Lê Đình Sơn - Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh, cùng các lãnh đạo cấp cao của tỉnh và thành phố Hà Tĩnh. Cũng tại lễ khai trương, Honda Ôtô Hà Tĩnh trao học bổng cho 10 học sinh nghèo vượt khó của trường Tiểu học xã Thạch Trung (Hà Tĩnh) và trao tặng  trường Trung học cơ sở xã Thạch Trung (Hà Tĩnh) 4 bộ máy vi tính với tổng số tiền ủng hộ là 50 triệu đồng. 

Honda ôtô Hà Tĩnh trên đường Trần Phú.

Trong bài phát biểu tại buổi khai trương, bà Nguyễn Thị Kim Liên, chủ tịch HĐQT Kim Liên Group, chủ đầu tư của Đại lý Honda Ôtô Hà Tĩnh khẳng định cam kết gia tăng thương hiệu của Honda tại khu vực thông qua việc cung cấp cho thị trường này các sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất của Honda.

Nhân dịp khai trương, đại lý áp dụng các chương trình bán hàng và dịch vụ đặc biệt với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng tại Hà Tĩnh.

 

Nên đọc
Theo VnExpress
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo