Khám phá

HTC One chính hãng về Việt Nam giữa tháng 5, giá 16 triệu đồng

Thông tin chính thức từ HTC cho hay chiếc điện thoại đang rất được mong chờ trong năm nay của hãng là HTC One sẽ về Việt Nam vào giữa tháng 5 tới với giá 16 triệu đồng.

(Dân Trí) HTC One là chiếc điện thoại được đánh giá cao về thiết kế với màn hình 4,7 inch Full HD đạt mật độ điểm ảnh 468ppi. Hãng di động Đài Loan tự tin vào chất lượng hiển thị hình ảnh của mình so với các đối thủ trên thị trường.


Tại lễ ra mắt chiếc điện thoại quan trọng nhất của HTC hồi tháng 2, nhà sản xuất này cho biết HTC Sense 5 với giao diện BlinkFeed sẽ mang lại những trải nghiệm mới cho người dùng khi những giao diện truyền thống với các icon ứng dụng được thay bằng hình động cập nhật liên tục.

HTC vẫn tiếp tục hợp tác với Beats Audio để tăng chất lượng âm thanh cho điện thoại. Trong khi đó, công nghệ máy ảnh Ultrapixel với camera 4 megapixel là một điểm khiến người dùng tò mò về chất lượng hình ảnh chụp bởi hiện các hãng di động khác đều đã trang bị camera 13 megapixel cho các sản phẩm mới nhất, như Samsung Galaxy S4, Sony Xperia Z.
 
 
Hồng Lĩnh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo