Hi-tech

Huawei ra mắt phablet mỏng nhất trên thế giới

Trước thềm Triển lãm Điện thoại Di động Thế giới (Mobile World Congress - MWC 2015) hãng công nghệ đến từ Trung Quốc Huawei đã công bố thiết bị Đồng hồ thông minh, vòng đeo tay mới và đặt biệt là sản phẩm phablet thế hệ mới - MediaPad X2 - có thiết kế mảnh mai nhất thế giới.

Huawei TalkBand B2

 
 
Là thế hệ thứ hai của dòng sản phẩm vòng đeo tay TalkBand của Huawei, Huawei TalkBand B2 có thiết kế chuyên nghiệp hơn mang hơi hướng doanh nhân, với tính năng theo dõi thông số sức khỏe thông minh, có độ chính xác cao hơn, đồng thời tăng cường khả năng đồng bộ với các thiết bị di động khác của người sử dụng. Kế thừa và nâng cao khả năng kết nối Bluetooth so với những sản phẩm trước, Huawei TalkBand B2 không chỉ là một thiết bị theo dõi sức khỏe tiện lợi mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa tai nghe Bluetooth và vòng tay thể thao, là lựa chọn lý tưởng cho những doanh nhân di chuyển nhiều và yêu thích luyện tập thể thao. 
 
 
 
Được trang bị cảm biến 6 trục tân tiến, TalkBand B2 có khả năng phát hiện thông minh, cho phép tự động phát hiện, ghi lại chính xác các chuyển động, xác định thời gian ngủ sâu, ngủ nông của người sử dụng, cho chủ nhân những lời khuyên hữu ích để cải thiện chế độ ngủ.
 
 
Là người đồng hành hoàn hảo với các thiết bị di động khác của người sử dụng, TalkBand B2 còn được trang bị micro kép, công nghệ giảm ồn và khả năng kết nối Bluetooth chất lượng cao. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị tính năng phát hiện thông minh để biết tai nghe Bluetooth có gắn với vòng đeo tay hay không, nhờ đó có thể tự động truyền âm thanh (nhạc/cuộc gọi) tới smartphone hay vòng tay B2. TalkBand B2 còn có tính năng nhắn tin, cho phép tìm kiếm, định vị smartphone của người dùng, bất kể model nào, bằng chế độ rung hay phát chuông.
 
 
TalkBand B2 có thời lượng pin cho phép thiết bị hoạt động lâu tới 5 ngày, hỗ trợ thời gian gọi liên tục lên đến 6 giờ và thời gian chờ 12 ngày. TalkBand B2 hỗ trợ các thiết bị chạy trên nền hệ điều hành Android 4.0 và iPhone chạy IOS7.0 trở lên, và có 3 màu - đen, bạc, vàng. Giá bán lẻ đề xuất của phiên bản cao cấp (quai đeo da) là 199 Euro và bản tiêu chuẩn (quai đeo TPU) là 169 Euro.
 
Huawei TalkBand N1
 
 
Cùng với đó, Huawei TalkBand N1 là thiết bị tai nghe Hi-Fi stereo + Bluetooth có sẵn 4G dung lượng lưu trữ MP3 chứa được 1.000 bài hát, khả năng thoại Bluetooth và theo dõi các chỉ số người dùng khi chơi thể thao. 
 
 
Được chế tạo với bộ loa chất lượng cao, TalkBand N1 tạo cho người sử dụng trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng âm thâm chuyên nghiệp không kém gì những tai nghe cao cấp nhờ khả năng tinh chỉnh buồng âm. Với giải tần âm thanh 20 - 20KHz, TalkBand N1 cho chất lượng âm thanh tinh tế, tăng khả năng biểu cảm. Với công nghệ Bluetooth APTX, người sử dụng sẽ được thưởng thức âm thanh chất lượng CD với tai nghe Bluetooth của thiết bị.
 
 
Khi kết nối với smartphone, TalkBand N1 còn là thiết bị theo dõi các chỉ số sức khỏe, vận động với những tính năng như đếm bước chạy, tính quãng đường, theo dõi mức tiêu hao calo … Thiết bị còn có tính năng hiển thị tên hay số điện thoại của các cuộc gọi đến, bảo đảm cho chủ nhân không bị lỡ cuộc gọi nào khi đang di chuyển.
 
 
Với thiết kế dạng X có bề mặt vật liệu cao su mềm TPU, TalkBand N1 có trọng lượng nhẹ chỉ 18 g, kèm khả năng chống bụi, chống nước tiêu chuẩn IP54, giúp cho thiết bị không bị ảnh hưởng bởi mồ hôi khi người sử dụng vận động nhiều. Ngoài ra, thiết kế núm tai từ tính còn khiến TalkBand N1 từ một chiếc tai nghe tiện lợi trở thành một chiếc vòng cổ thời trang. TalkBand N1 có 3 màu cá tính: bạc, ghi, đỏ. Giá bán lẻ đề xuất là 119 Euro.
 
 
Huawei Watch
 
 
Là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên trong đại gia đình các sản phẩm đeo của Huawei, đồng hồ Huawei Watch sử dụng màn hình AMOLED 1,4 inch, tính năng chống trày xước, chống nước, kiểu dáng tròn đều đường kính 42 mm, tạo cho thiết bị dáng dấp trường tồn với thời gian và tính năng thông minh.
Được thiết kế bởi nhóm các nhà thiết kế đồng hồ truyền thống từng tạo ra những chiếc đồng hồ thời trang có thiết kế đẹp nhất, sự trau chuốt có thể thấy rõ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần thân đồng hồ được chế tác tinh xảo,  mặt kính tinh thể saphia, vỏ kim loại chống gỉ đạt tiêu chuẩn 316L, làm bằng inox công nghệ đúc lạnh thường chỉ thấy ở những chiếc đồng hồ cao cấp. 
 
 
Hoạt động trên nền Android Wear, Huawei Watch được trang bị một loạt các tính năng theo dõi chỉ số sức khỏe và được tích hợp cảm biến theo dõi nhịp tim tân tiến, cảm biến 6 trục, cảm biến phong vũ kế, mô-tơ cảm ứng, micrô tích hợp. Khi kết nối với smartphone chạy Android 4.3 trở lên, Huawei Watch cho phép người sử dụng dễ dàng nhận tin nhắn, email, thông báo lịch, ứng dụng, cuộc gọi. Cảm biến 6 trục cũng cho phép chiếc đồng hồ tự động xác định tình trạng chuyển động của chủ nhân, đo đạc các chỉ số khi vận động, chơi thể thao tùy hoạt động của người sử dụng như đi bộ, chạy, leo trèo, đạp xe.
 
 
Với màn hình sáng đẹp độ phân giải 400x400, đạt mật độ điểm ảnh 286 ppi, độ tương phản cao 10.000:1, Huawei Watch là chiếc đồng hồ thông minh Android tuyệt vời nhất trên thế giới. Mặt kính cảm ứng bằng tinh thể saphia cho phép sử dụng kể cả khi đeo găng hay tay ướt, tạo cho người dùng sự tiện lợi cao nhất tại mọi thời điểm.
 
Huawei MediaPad X2
 
 
Cũng tại sự kiện, Phablet chip 8 lõi 64 bit LTE Cat6 4G đầu tiên trên thế giới Huawei MediaPad X2 đã được ra mắt. Là chiếc phablet 7 inch mảnh mai nhất trên thế giới, Huawei MediaPad X2 có độ dày chỉ 7,28 mm. Khung kim loại hoàn toàn tạo cho thiết bị kiểu dáng cao cấp, dành cho giới doanh nhân. Thiết kế gọn nhẹ, không viền của màn hình cho thiết bị tỉ lệ màn hình:bề mặt lên tới 80%, cho phép thao tác một tay dễ dàng. Huawei MediaPad X2 là sự kết hợp hoàn hảo giữa điện thoại, máy tính bảng, thiết bị tìm đường, pin di động, điểm phát wifi di động và camera số, đem lại trải nghiệm kết nối tốt hơn cho khách hàng trên khắp thế giới. 
 
 
Sử dụng màn hình 7 inch IPS tích hợp toàn phần phân giải HD 1200 x 1920, mật độ điểm ảnh lên tới 323ppi, Huawei MediaPad X2 cho hình ảnh trong sáng, nâng cao trải nghiệm người dùng. Góc nhìn rộng lên tới 178o cũng bảo đảm khả năng hiển thị tối ưu kể cả khi nhìn nghiêng. Màn hình cảm ứng HD LTPS với công nghệ CABC cho hình ảnh cực kỳ sắc nét, sống động. Trang bị bộ chipset Kirin 930 8 lõi tốc độ 2,0 GHz, MediaPad X2 hỗ trợ kết nối 4G LTE Cat6 cho tốc độ tải về tối đa 300Mbps. Với thỏi pin lớn dung lượng 5.000 mAh, mức dung lượng lớn nhất, Huawei MediaPad X2 cho thời lượng pin cả ngày kể cả đối với những người sử dụng nhiều.
 
 
Được trang bị camera sau 13MP, Huawei MediaPad X2 cho khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng tối đặc biệt tốt, với chế độ đo chỉnh tiêu cự sau khi chụp, tính năng chụp nhanh khi màn hình tắt, tính năng đo tiêu cự, ánh sáng, thiết bị có khả năng tạo ra những tấm ảnh có chất lượng cao nhất tương đương với camera DSLR. Camera trước 5MP có khẩu độ F2.4, góc nhìn rộng 22mm, rất thích hợp để chụp hình ‘tự sướng” toàn cảnh.
 
 
Theo VnMedia
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo