Pháp luật

Huế: Tóm gọn 2 thanh niên cướp tài sản của người khuyết tật

Lực lượng CSGT Công an TP. Huế ngày 14/10 đã bắt giữ 2 đối tượng có hành vi cướp giật tài sản của một người bán vé số tàn tật.

Ngày 14/10, thông tin từ Công an phường Phú Thuận, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra 2 đối tượng có hành vi cướp giật tài sản của người tàn tật.

Nguyễn Hoàng Long và Dương Quốc Linh. Ảnh: báo Dân Việt

Các nghi phạm bị bắt giữ gồm Nguyễn Hoàng Long và Dương Quốc Linh (đều 25 tuổi và ngụ phường Tây Lộc, TP. Huế), theo báo Người Đưa tin.

Vụ cướp xảy ra vào khoảng 12h ngày 14/10. Vào thời điểm trên, anh Trần Thành (27 tuổi, ngụ phường Hương Long, TP.Huế) di chuyển bằng xe lăn (anh Thành bị khuyết tật ở chân) để bán vé số dạo trên đường Lê Duẩn, TP. Huế. Trong lúc anh Thành đang di chuyển trên đường thì bị Long và Linh áp sát để cướp giật tài sản. 

Ngay sau khi bị 2 đối tượng trên cướp giật, anh Thành lập tức tri hô. Lúc này, một tổ công tác của Đội CSGT Công an TP. Huế đang làm nhiệm vụ gần đó nghe tin liền lao đến truy bắt các nghi phạm, theo báo Dân Việt.

Tổng số tiền mà các đối tượng định cướp của anh Thành là hơn 100 nghìn đồng. Tại CQĐT, bước đầu Linh và Long đã khai nhận hành vi cướp giật tài sản của mình.

Nên đọc
Thế Hoàng (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo