Hỗ trợ doanh nghiệp

Hưng Lộc Phát vào Top 10 thương hiệu mạnh

Trong số những ngành nghề đang hoạt động, doanh nghiệp được đánh giá cao về lĩnh vực bất động sản với nhiều dự án nổi bật.

Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017-2018 vừa diễn ra tại Hà Nội vào cuối tuần trước. Tập đoàn Hưng Lộc Phát lần đầu tiên vào Top 10.

Doanh nghiệp này hoạt động đa ngành, trong đó có khai thác, kinh doanh vật liệu xây dựng, năng lượng, bất động sản và sở hữu hàng loạt các nhà máy thuỷ điện, mỏ đá, nhà máy sản xuất vật liệu xây dựng trải dài từ Bắc vào Nam.

Đại diện doanh nghiệp được vinh danh trong Top 10 các thương hiệu mạnh.

Ở lĩnh vực bất động sản, tập đoàn có các dự án nổi bật như cao ốc Hưng Phát, Hưng Phát Silver Star, Golden Star tại Nhà Bè (quận 7, TP HCM) đã bàn giao.

"Định hướng của chúng tôi là chậm mà chắc. Do vậy, các dự án đều khá hút hàng nhờ tiến độ và chất lượng xây dựng đảm bảo", đại diện doanh nghiệp cho hay.

Năm ngoái, tập đoàn này tung ra nhiều dự án lớn tại khu Nam TP HCM cùng các thương vụ M&A nghìn tỷ. Hưng Lộc Phát khẳng định đang sở hữu khoảng gần 40 ha đất sạch, hầu hết nằm ở những vị trí đắt giá thuộc khu Nam Sài Gòn.

Năm nay, doanh nghiệp cho biết sẽ triển khai hàng loạt dự án tại Nam Sài Gòn, tổng số khoảng 4.000 căn hộ trung, cao cấp với tổng mức đầu tư khoảng 7.000 tỷ đồng.

Một trong những dự án khủng vừa được tập đoàn này mới ra mắt là Hưng Phát Green Star, với quy mô hơn 1.000 căn hộ, 100 biệt thự. Đây là một trong những dự án lớn tại khu Nam được giới thiệu trong năm nay.

 

Phối cảnh tổng thể dự án Green Star Sky Garden của Tập đoàn Hưng Lộc Phát.

Theo chủ đầu tư, toàn bộ dòng sản phẩm đẳng cấp đều được tiêu thụ trong 2 tháng.

Dự kiến, đầu quý hai, Hưng Lộc Phát tiếp tục đưa ra thị trường hơn 1.000 căn hộ Green Star Sky Garden thuộc dòng sản phẩm "detox & healthy" hạng sang đầu tiên tại Việt Nam. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có kế hoạch IPO nhằm huy động dòng vốn của thị trường.

Liên hoan các "Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu mạnh Việt Nam" là một trong số giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp FDI. Năm nay, ban tổ chức đã khảo sát, bình chọn và vinh danh 62 doanh nghiệp nhờ có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng.

Nên đọc
Theo VnExpress
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo