Văn hóa

Huyền My dính scandal "thả thính": Thêm thông tin từ cô gái tố cáo

Người lên tiếng tố Huyền My "thả thính" bạn trai vừa có những chia sẻ thêm xoay quanh sự việc này và cho biết mối quan hệ giữa cô và bạn trai có thê dừng lại.

Mới đây, một tài khoản facebook bất ngờ tiết lộ những đoạn tin nhắn qua lại được cho là của Á hậu Huyền My với một người đàn ông. Lời lẽ đối đáp qua lại khá tình cảm và người đàn ông còn là người yêu của bạn thân Huyền My, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Huyền My bị tố thả thính người yêu bạn thân. Ảnh minh họa/Internet

Người này còn khẳng định giữa cô và Á hậu Việt Nam 2014 là mối quan hệ thân tình thường xuyên qua lại. Bản thân Huyền My cũng biết rõ bạn trai cô nhưng vẫn cố ý tiếp cận. 

Liên hệ với tài khoản facebook, cô gái có tên thường gọi là Tấm - người "bóc phốt" Huyền My đã có những chia sẻ thẳng thắn liên quan đến sự việc này. Theo cô gái này, vì ức chế với cách cư xử của My nên cô đã quyết định công khai thông tin Huyền My "thả thính".

Cô gái chia sẻ: "Mình muốn cho cô ấy biết rằng không phải cứ nói lời ngọt ngào, rồi tỏ vẻ dễ thương xong mặc dù biết đó là bạn trai mình mà vẫn nhắn tin như vậy. Còn chuyện to hay bé là do suy nghĩ của mỗi người.

Bọn mình đã yêu nhau được mấy năm và cậu ấy là cha của con gái một tuổi của mình. My và mình biết nhau được 6 năm, mình dành khá nhiều tình cảm cho cô ấy cho đến khi xảy ra sự việc này.

Mình hiểu bạn trai mình, anh ấy luôn cho rằng mình bồng bột và ngốc ngếch. Nhưng sau chuyện này việc tình cảm của chúng mình có thể đến hồi dừng lại."

 

Trước thông tin con gái bị tố "thả thính" người yêu bạn thân, Mẹ á hậu Huyền My – bà Lan Phương cho biết, gia đình vô cùng sửng sốt về điều này. Bà khẳng định những lời tố là quy chụp thiếu căn cứ, làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của Huyền My. Phía gia đình hiện đã liên hệ với luật sư và cơ quan chức năng để có biện pháp bảo vệ con gái, theo báo Lao Động.

"Khi biết được thông tin trên, tôi cảm thấy tổn thương thay cho con gái mình và tức giận cô gái đã tung tin. Tôi chính là người trực tiếp cùng Huyền My đến buổi diễn, cùng về và theo sát con gái trong suốt đêm diễn của NTK Hoàng Hải. Tôi khẳng định trong đêm diễn đó, Huyền My tập trung hoàn toàn cho công việc, càng không có thời gian để trò chuyện hay gặp gỡ bất kỳ ai không có liên quan khác".

Bà Lan Phương cũng cho biết, sáng 17/5, gia đình đã có đơn gửi các cơ quan chức năng, nhờ vào cuộc, để bảo vệ danh dự của con gái mình.
"Chúng tôi sẽ đề nghị các cơ quan truyền thông, đã đưa tin hình ảnh từ nguồn facebook mà không kiểm chứng thông tin từ phía gia đình, phải đính chính xin lỗi, vì làm ảnh hưởng đến danh dự của con gái tôi và gia đình" - mẹ Á hậu Huyền My khẳng định.

Về phía Huyền My, do đang tập trung cho cuộc thi Miss Grand International 2017 nên không muốn bị cuốn sâu vào những ồn ào này. Huyền My cũng cho biết, sau buổi đấu giá từ thiện trong show diễn của NTK Hoàng Hải, nhân vật mua chiếc váy cô mặc có nhắn tin và người đẹp đã trả lời lại với nội dung cảm ơn, chứ không hề có việc tán tỉnh người này như thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội.

Nên đọc


Trân Châu (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo