Văn hóa

Huyền thoại Modern Talking phong độ ở tuổi 53 khi đến Việt Nam

Thomas Anders bày tỏ niềm vui, hạnh phúc và sự bất ngờ khi được fan Việt chào đón tại sân bay sau chuyến bay dài từ Frankfurt - Đức.

Danh ca điển trai một thời Thomas Anders của ban nhạc Modern Talking đã có mặt tại Việt Nam vào sáng nay (25/11), sau chuyến bay dài từ Frankfurt - Đức. Rất đông người hâm mộ đã có mặt tại sân bay từ rất sớm để chào đón thần tượng của mình.

Thomas Anders được đón tiếp nồng nhiệt ở sân bay. Ảnh: Báo Lao động

Vừa tới cửa sân bay, ông thích thú khi được Ban tổ chức cũng như những người yêu mến đón chờ từ sớm. Và ông đặc biệt ấn tượng với món quà là bó hoa cúc hoạ mi giản dị.

Thomas Anders phong độ ở tuổi 53. Ảnh: Báo Lao động

Mặc dù không còn mái tóc dài lãng tử, không còn trẻ như xưa, nhưng Thomas Anders vẫn khiến mọi người xuýt xoa vì vẻ lịch lãm, phong độ của một quý ông ở tuổi 53, báo Dân Việt đưa tin.

Thomas rất thân thiện dù là một ngôi sao lớn. Ảnh: Báo Lao động

Là một ngôi sao lớn của âm nhạc châu Âu, Thomas đáp lại fan bằng sự thân thiện, nồng nhiệt. Ông bày tỏ sự hài lòng về thời tiết Hà Nội vì khá dễ chịu. Một lần nữa, Thomas Anders khẳng định sẽ hết mình cùng khán giả với những ca khúc ghi dấu ấn vào hai đêm nhạc tối 26 và 27.11 tại Hà Nội. Báo Thanh niên đưa tin.

Được biết, Thomas sinh năm 1963 tại Koblenz, Tây Đức, Thomas Anders bắt đầu biểu diễn nghiệp dư từ năm 7 tuổi. Năm 17 tuổi Thomas cùng nhà viết nhạc Dieter Bohlen quyết định thành lập nhóm Modern Talking, cho ra đời bản hit You’re My Heart, You’re My Soul, You Can Win If You Want, Cheri, Cheri Lady... và nhanh chóng nổi tiếng khắp châu Âu. 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Thanh niên, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo