Doanh nhân

Jennifer Phạm đẹp rạng ngời ngày nhậm chức đại sứ du lịch

Cô nàng vinh dự đại diện cho Việt Nam đảm nhiệm vai trò này

 Hôm qua, ngày 26/3/2014 tại Hà Nội, Ngoại trưởng McCully của New Zealand chính thức công bố Hoa hậu Jennifer Phạm sẽ là Đại diện Du lịch danh dự New Zealand tại Việt Nam năm 2014. 

 




Buổi lễ công bố cũng có sự tham gia của Jennifer Phạm,đại diện Danh dự Du lịch New Zealand  tại Việt Nam sẽ có chuyến du lịch trải nghiệm New Zealand và sẽ chia sẻ với công chúng Việt Nam những câu chuyện  New Zealand của chính cô sau mỗi chuyến đi.

Đại sứ New Zealand tại Việt Nam chia sẻ rằng ông rất vui mừng khi Jennifer Phạm đã đồng ý làm Đại diện Du lịch danh dự New Zealand tại Việt Nam trong năm 2014 và ông nghĩ Jennifer Phạm sẽ mang lại sự ủng hộ tuyệt vời cho New Zealand tại Việt Nam




Tiếp theo hai chương trình quảng bá trên, New Zealand sẽ tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế lớn nhất tại Việt Nam (VITM) sẽ tổ chức tại Hà Nội từ ngày 3 đến 6 tháng Tư. 

Jennifer Phạm tâm sự cô rất vinh dự và vui mừng khi nhận được lời mời làm đại diện du lịch New Zealand và cô mong muốn sẽ làm tốt vai trò của mình để kết nối giữa Việt Nam và New Zealand, không chỉ quảng bá New Zealand đến Việt Nam và đây cũng là dịp Jennifer mang những điều tốt đẹp nhất về con người, đất nước Việt Nam để chia sẻ đến các bạn của đất nước New Zealand. 




Trở lại Showbiz không lâu, nhưng Jennifer Phạm đã có cuộc "cách mạng" hình ảnh ngoạn mục. Với những trang phục thời trang hợp xu hướng, cách trang điểm theo đúng mùa đang thịnh hành đã giúp Hoa hậu vươn lên tầm mỹ nhân của showbiz Việt.

 Cô còn có lối dẫn chương trình duyên dáng, hiện giờ Jennifer Phạm là một trong số mỹ nhân đắt show MC nhất showbiz Việt. Cô cũng luôn chứng tỏ cho khán giả thấy cô là một Hoa hậu có sự vươn lên, hăng say trong nghề nghiệp, không phải là "bình hoa di động' như mọi người vẫn nghĩ. 


Hiện giờ Jennifer Phạm đang có mặt tại thành phố biển Đà Nẵng để chuẩn bị làm 
MC cho chương trình Duyên Dáng Việt Nam. 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo