Pháp luật

Kẻ bịt mặt cầm súng xông vào cướp ngân hàng BIDV ở Huế

Khoảng 17h ngày 6/12, tại chi nhánh ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tại đường Mai Thúc Loan (Huế) xảy ra một vụ cướp ngân hàng táo tợn.

Vào khoảng 17h ngày 6/12, nhiều người dân sống quanh khu vực đường Mai Thúc Loan (TP. Huế) nghe thấy tiếng của nhân viên từ trong chi nhánh ngân hàng BIDV hô to: Cướp!

Bên ngoài chi nhánh ngân hàng BIDV trên đường Mai Thúc Loan tại thành phố Huế, nơi xảy ra vụ cướp táo tợn - Ảnh: báo Tuổi Trẻ.

Khi người dân chạy ra thì được nhân viên của ngân hàng kể lại khi đang kiểm đếm tiền thì có ít nhất một người đàn ông bịt mặt xông vào dùng vật giống súng uy hiếp, lấy số lượng lớn tiền mệnh giá 500.000 đồng bỏ chạy ra ngoài, theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ.

Nghe tiếng truy hô cướp và phát hiện kẻ bịt mặt chạy ra từ chi nhánh ngân hàng, người dân đuổi theo thì đối tượng tình nghi quay lại nã 2 phát súng. Sau đó, đối tượng này đã nhanh chóng tẩu thoát bằng xe máy.

Nhận được thông tin, hàng chục cán bộ chiến sĩ công an có mặt tham gia bảo vệ hiện trường cũng như điều tiết giao thông. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ. Cho đến 19h30, cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường, theo báo Công An TP. HCM.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc. 

Nên đọc
Thu Phương (tổng hợp từ báo Tuổi Trẻ và báo Công An TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo