Pháp luật

Kẻ ghẹo "chân dài", đâm khách tại quán karaoke lĩnh án tử

Đi hát karaoke, Tiến xảy ra mâu thuẫn với tiếp viên và đã tấn công lầm nhóm khách đi hát khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 25-7, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, y án tử hình bị cáo Hà Minh Tiến (38 tuổi, ngụ Bình Dương) về tội giết người và cố ý gây thương tích.

Tại phiên xử, bị cáo Tiến nộp thêm những chứng từ chứng minh gia đình có công với cách mạng cũng như đã bồi thường thêm 20 triệu đồng, xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt. Phía gia đình bị hại cũng có đơn xin giảm án cho bị cáo. Tuy nhiên, HĐXX nhận thấy hành vi của Tiến là quyết tâm thực hiện hành vi phạm tội tới cùng nên cần giữ nguyên mức án nghiêm khắc nhất, báo PL TP.HCM đưa tin.

Bị cáo Tiến trong lúc tòa nghị án. Ảnh:  PLO

Theo bản án sơ thẩm, khoảng 19 giờ ngày 11-7-2015, Hà Minh Tiến cùng nhóm bạn đi hát karaoke "ôm" ở phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Nhóm của Tiến gọi 2 tiếp viên nữ đến hát cùng. Sau đó, giữa Tiến và các "chân dài" này xảy ra mâu thuẫn. 

Đến khoảng 22 giờ, nhóm của Tiến ra về thì gặp nhóm của anh Nguyễn Hữu Nh., Đặng Văn H. đang chuẩn bị vào phòng để hát. Thấy anh Nh. nhìn sang, Tiến cho rằng nhóm này là do các tiếp viên kia gọi đến để đánh mình nên Tiến rút dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát khiến anh Nh. tử vong tại chỗ, anh H. bị thương. Nữ nhân viên của quán cũng bị nhóm Tiến xịt hơi cay vào mặt, báo Người lao động đưa tin.

Sau khi gây án Tiến bỏ trốn xuống tỉnh Trà Vinh sinh sống. Đến ngày 9-7-2016, Tiến bị công an tỉnh Bình Dương bắt giữ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo PL TP.HCM, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo