Ngon - lạ

Khai trương Showroom Winecellar thứ hai tại Hà Nội

Nhân dịp khai trương showroom bán lẻ thứ hai tại 246 Hoàng Ngân - Cầu Giấy - Hà Nội, Winecellar (Winecellar.com.vn) cùng những đối tác, khách hàng thân thiết đã vinh dự đón tiếp vị đạo diễn lừng danh Francis Ford Coppolla của bộ phim “Bố già” (The Godfather) đến tham dự...

Với những sản phẩm chính hãng, chính ngạch, giá bán tốt nhất cùng dịch vụ giao hàng nhanh, miễn phí tại các quận nội thành... Winecellar đã chiếm được sự tin tưởng và yêu quý của khách hàng và từng bước khẳng định tên tuổi trên thị trường Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác trên khắp đất nước. Do vậy, chỉ sau 6 tháng kể từ khi showroom Winecellar đầu tiên ra mắt khách hàng tại 31 Sơn Tây (Hà Nội), ngày 13/4/2018, showroom bán lẻ thứ 2 của Winecellar đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động.

Francis Ford Coppolla, đạo diễn phim “Bố già” (The Godfather) tham dự buổi khai trương showroom Winecellar - người lan tỏa niềm đam mê rượu vang, trồng nho, sản xuất và kinh doanh rượu vang Mỹ đến với Việt Nam.

Nhân dịp khai trương showroom thứ hai, cùng những khách hàng thân thiết, Winecellar còn vinh dự đón tiếp vị đạo diễn lừng danh Francis Ford Coppolla của bộ phim “Bố già” (The Godfather) đến tham dự. Ngoài vai trò đạo diễn xuất sắc, ông còn đam mê rượu vang, trồng nho, sản xuất và kinh doanh rượu vang nổi tiếng tại Mỹ. Là một winemaker nổi tiếng của nước Mỹ, sự góp mặt của ông Francis Ford Coppolla là sự lan tỏa về văn hóa rượu vang Mỹ đến với Việt Nam. Ông để lại rất nhiều dấu ấn và niềm tự hào trong ngành rượu vang quốc tế cũng như văn hóa rượu vang Mỹ tại Việt Nam mà Winecellar là nhà đại diện phân phối độc quyền.

Winecellar hiện đang trở thành địa chỉ uy tín, tạo xu hướng thưởng thức sành điệu cho những người yêu rượu vang và ưa khám phá tại Việt Nam.

Winecellar hiện đang trở thành địa chỉ uy tín, tạo xu hướng thưởng thức sành điệu cho những người yêu rượu vang và ưa khám phá tại Việt Nam bởi không chỉ là nhà cung cấp các loại rượu vang danh tiếng mà còn cung cấp những giải pháp dành cho rượu vang tốt nhất. Winecellar vinh dự được các nhà cung cấp, các hãng rượu nổi tiếng trên khắp thế giới lựa chọn là đối tác chiến lược, tiêu biểu như thương hiệu Coppolla đã lựa chọn Winecellar là nhà nhập khẩu, phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

 

Nên đọc
P.V (Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo