Hyundai tăng cường sự hiện diện trên dải đất hình chữ S
Cận cảnh Hyundai Elantra 2018 phiên bản giới hạn / Đối thủ Ford Explorer - Hyundai Palisade lộ động cơ nằm dọc
Hyundai tiếp tục gia tăng sự hiện diện tại thị trường Việt Nam.
Cả 2 đại lý đều được thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới GDSI của Hyundai toàn cầu Truck & Bus, lấy cảm hứng từthiên nhiên, sửdụng tông màu mới.
Với tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu được áp dụng, 2 đại lý ủy quyền mới của Hyundai Thành Công được trang bị và lắp đặt các thiết bị hiện đại nhưmáy chẩn đoán hưhỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị hiện đại và dụng cụ chuyên dùng khác...
Năm 2018, thương hiệu Hyundai đã đạt được những tăng trưởng và thành công tại Việt Nam với doanh số đạt trên 51.000 xe trong 10 tháng đầu năm, đứng thứ2 tại thị trường. Trong đó sản lượng xe thương mại tiêu thụ đạt trên 6.000 xe dù mới chỉ chính thức ra nhập thị trường từđầu năm 2018.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Người Việt Nam duy nhất được xem là triết gia: Thế giới nể trọng, tên được đặt cho 1 con đường ở TP.HCM
Loại gỗ có giá trị gấp 10 lần vàng, 1 cây cũng có giá hơn 350 tỷ nhưng không ai dám trồng, lý do là gì?
Trường THPT chuyên lâu đời nhất Việt Nam: Nhiều lãnh đạo từng học, là niềm hãnh diện của cả đất nước
Đây là tên gọi đầu tiên của Hà Nội, người Hà Nội lâu năm chưa chắc đã biết, nó có ý nghĩa gì?
Khúc gỗ đen xì có giá hơn cả 'nghìn lượng vàng', tại sao lại đắt như vậy?
Trong 'Tây Du Ký', Bồ Đề Tổ Sư và Như Lai ai mạnh hơn? Câu trả lời đã được Ngô Thừa Ân hé lộ