Tiết lộ gây sốc về xác nghi của người ngoài hành tinh ở Mexico: "Chắc chắn không phải con người"?

Cuộc kiểm tra DNA hai thi hài được cho là của người ngoài hành tinh đã cho thấy kết quả đáng chú ý.

Phát hiện bộ não của động vật có xương sống lâu đời nhất thế giới / Quan tham bị phán tội chết, ngồi trong nhà lao la hét lớn một câu, hoàng đế Khang Hi nghe thấy liền miễn chết và phục chức

Vào ngày 12/09 vừa qua, nhà báo kiêm nhà nghiên cứu UFO Jaime Maussan đã chủ trì một buổi giới thiệu với công chúng về hai hóa thạch 1.000 năm tuổi được cho là của các cá thể ngoài Trái đất "không phải con người"được tìm thấy ở thành phố Cusco ở Peru.

Thi hài được cho là của người ngoài hành tinh

Tuyên bố này của ông đã ngay lập tức gây sốc và nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông thế giới.Để chứng minh cho kết luận của mình, Maussan đã thành lập một nhóm các nhà nghiên cứu thực hiện phân tích DNA và đưa ra kết quả kiểm tra trước Quốc hội Mexico.

Theo đó, Jaime Maussan cho rằng thi hài của hai sinh vật nghi làngười ngoài hành tinh này đã được xét nghiệm DNA và cho thấy khoảng 30% DNA "không thuộc bất kỳ loại vật nào" trong khi đó các nhà nghiên cứu xuất hiện bên cạnh Jaime Maussan cũng đã xác nhận rằng những xác ướp này hoàn toàn là thật. Hiện tại, 70% DNA của hóa thạch này vẫn chưa được công bố.

Nhà báo JaimeMaussan, người đưa ra tuyên bố gây sốc về hai thi thể

Chia sẻ về thi thể được nghi là của người ngoài hành tinh, nhà báo Jaime Maussan cũng từng khẳng định:"Đây là lần đầu tiên sự sống ngoài Trái đất được thể hiện theo cách này.Chúng ta có một ví dụ rõ ràng về các mẫu vật không phải con người, không liên quan đến bất kỳ loài nào đã biết trên hành tinh của chúng ta.Công chúng có quyền biết về công nghệ và những sinh vật không phải con người.Thực tế này đoàn kết nhân loại hơn là chia rẽ chúng ta.Chúng ta không đơn độc trong vũ trụ rộng lớn này".

Bên cạnh đó, Maussan nói thêm rằng hai xác chết có xương chắc chắn, không có răng và chứa các bộ phận cấy ghép làm từ cadmium kim loại mềm, màu trắng bạc và osmium kim loại màu trắng xanh, một nguyên tố quý hiếm trên Trái đất. Được biết, việc tiết lộrằng 30% DNA của thi hài chưa được xác định đã được công bố vào cuối tháng 9 nhưng phải đến gần đây, việc 30% này không thuộc về bất kỳ loài nào từng được biết đến mới chính thức được hé lộ.

Kết quả phân tích DNA cho biết 30% DNA của thi thể

Kết quả phân tích DNA cho biết 30% DNA của thi thể "không thuộc bất kỳ loài nào từng được biết đến"- Video: Kho báu rơi ra từ “tàu ma” 5.000 năm tuổi. Nguồn: Báo Người lao động.