Văn hóa

Khán giả Việt "ngán ngẩm" với Nguyễn Thị Thành

Mặc dù tuyên bố giải nghệ, rút lui khỏi showbiz nhưng Nguyễn Thị Thành xuất hiện với tần xuất còn dày đặc hơn trước. Nhiều khán giả nghi ngờ rằng người đẹp ăn nói "hai lời" và có phần bất chấp mọi cách để nổi tiếng.

Sau những ồn ào về việc xuất hiện trở lại showbiz tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế - Xuân Hè 2017, người quản lý của Nguyễn Thị Thành tuyên bố cô sẽ đảm nhận vị trí giám đốc quốc gia cuộc thi Mister Grand International 2017. 

Mới đây, Nguyễn Thị Thành đã mở tiệc sau khi đăng quang Á hậu 3 Miss Eco, mặc dù danh hiệu này không được công nhận tại Việt Nam nhưng cô vẫn rất vui vì đạt thành tích cao tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Nguyễn Thị Thành sẽ sang Pháp dự LHP Cannes lần thứ 70. Ảnh: Nhân Phan

Cũng tại đêm tiệc tri ân này, cô đã tiết lộ sắp có chuyến sang Pháp dự LHP Cannes lần thứ 70. Trước đó, diễn viên Lý Nhã Kỳ cũng công bố sẽ sải bước trên thảm đỏ sự kiện điện ảnh này, báo Dân Việt đưa tin.

Không những vậy, ê-kíp Nguyễn Thị Thành còn cho biết, cô đã trở thành đại sứ cho cuộc thi Hoa hậu Môi trường Quốc tế ở châu Á. Trách nhiệm của cô là trao vương miện cho các đại diện quốc gia nằm trong khu vực sẽ tham gia cuộc thi này năm sau. 

Còn nhớ, giữa ồn ào thi chui bất chấp lệnh triệu tập, Nguyễn Thị Thành tuyên bố giải nghệ. Mới nhất, cô giải thích giải nghệ là sẽ không thi bất cứ cuộc thi nhan sắc nào nữa cũng như không làm người mẫu trên sân khấu, báo Kiến thức đưa tin.

Càng ngày, khán giả việt càng cảm thấy ngán ngẩm bởi những hành động của Nguyễn Thị Thành. Bởi sau tất cả những lần xuất hiện mới đây nhất của Nguyễn Thị Thành tại các sự kiện thì khiến dư luận càng tin rằng, người đẹp ăn nói "hai lời" và có phần bất chấp mọi cách để nổi tiếng.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Kiến Thức, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo