Văn hóa

Khánh Thi và Phan Hiển sắp tổ chức đám cưới

Mặc dù trước đó Khánh Thi đã lên tiếng vẫn chưa có kế hoạch kết hôn nhưng Phan Hiển cho biết, cặp đôi này dự định sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm 2017 sau khi có thêm một em bé nữa.

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận. Hiện tại, mối tình của Nữ hoàng dancesport và chàng vũ công 9X đã được đơm hoa kết trái bằng "quả ngọt" tình yêu - đó là con trai Kubi bé bỏng, đáng yêu, theo tin tức trên báo TTVN.

Khánh Thi và Phan Hiển. Ảnh: Phunutoday

Điều mà công chúng tò mò hơn cả chính là việc Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức lễ hôn lễ. Khánh Thi cho biết, cô vẫn chưa có kế hoạch đám cưới. Hình ảnh cô mặc váy cô dâu trước đó chỉ là chụp cho vui, chứ không phải ảnh cưới . "Bà mẹ một con" cũng gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã quan tâm đến gia đình cô. Khánh Thi cho biết khi nào kết hôn, cô sẽ thông báo tin vui đến người hâm mộ.

Tuy nhiên, trong đợt phỏng vấn gần đây nhất Phan Hiển đã tâm sự rằng: "Dự định của chúng tôi là cuối năm sau sẽ tổ chức đám cưới, Khánh Thi muốn có thêm em bé nữa rồi sẽ tổ chức. Hy vọng mọi chuyện diễn ra suôn sẻ".

Chia sẽ với PV Vietnamnet, Phan Hiển cho biết, những ồn ào của dư luận đã qua và giờ anh khá thoải mái và cởi mở khi ai đó hỏi chuyện về gia đình. "Thực ra, chuyện tình của chúng tôi cho tới lúc công khai thì dư luận mới biết, chứ thực ra những người thân và bạn bè của chúng tôi đều biết cả. Nhiều đồn đoán rằng mối quan hệ của Khánh Thi với gia đình tôi không được tốt. Đó là lời đồn đoán, tôi coi đó như cái gì đó rất ảo, mà ảo thì nó không ảnh hưởng tới cuộc sống của tôi. Thực ra ba mẹ chúng tôi rất yêu thương Khánh Thi và con tôi. Ngay như hôm nay đi diễn, ông bà nội Cu Bi cũng đang chăm sóc con tôi", anh nói.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển. Ảnh: Vietnamnet

Phan Hiển tâm sự thật rằng, anh và Khánh Thi cãi nhau như cơm bữa. Điểm anh yêu nhất và đôi lúc cũng bực nhất là việc Khánh Thi rất cá tính, cả trong công việc lẫn trong cuộc sống gia đình. "Thực ra cá tính mạnh của Khánh Thi lấn át công việc của tôi rất nhiều, nhưng đương nhiên là phải thế rồi, còn trong gia đình dù có cá tính mạnh tới mấy, khi tôi phân tích cô ấy cũng biết lắng nghe." 

Rất nhiều người khâm phục chiêu giữ chồng của Khánh Thi và cho rằng, những gì bà mẹ một con đề cập đến không đơn thuần là sự vui nhộn mà đó còn là lời nhắc nhở chồng "phải ngoan" và không được ngó nghiêng bất kì cô gái nào. Tất cả đều mong chờ đám cưới của Nữ hoàng dancesport sẽ được diễn ra theo đúng lời của người chồng kém 12 tuổi của cô.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Vietnamnet, Thể thao Việt Nam)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo