Pháp luật

Khoe bút súng, nam thanh niên lỡ tay bắn bạn trọng thương

Trong lúc khoe chiếc bút súng với bạn nhậu, nam thanh niên không may kéo cò khiến nạn nhân bị trọng thương.

Sáng 20/9, Đại tá Nguyễn Bá Đoàn, Trưởng Công an TP Cam Ranh (Khánh Hòa) xác nhận cơ quan đang tạm giữ hành chính đối với Nguyễn Hữu Nghĩa (19 tuổi) trú ở phường Ba Ngòi, TP Cam Ranh để điều tra, xử lý về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó vào chiều 18-9, Nguyễn Hữu Nghĩa từ đất liền sang đảo Bình Ba, xã Cam Bình để chơi với một số người bạn thân quen. Đang giữa cuộc nhậu, Nghĩa lấy từ trong túi quần ra một khẩu súng bút để khoe, nhưng Võ Thành Thưởng (20 tuổi) trú ở thôn Bình Ba Đông, xã Cam Bình cho rằng đó là hàng dởm, chẳng có gì đáng lo ngại, báo CAND đưa tin.

Súng bút có thể bắn chết người ở cự ly gần. Ảnh: NLĐ

Trong lúc đùa giỡn nhau, không may sự việc đi quá đà khiến súng cướ cò trúng lưng của Thưởng. Nạn nhân ngay sau đó được đưa vào bệnh viện đa khoa Cam Ranh phẫu thuật cấp cứu.

Công an TP Cam Ranh sau đó đã đưa Nghĩa về trụ sở để điều tra làm rõ hành vi bắn người trọng thương, cũng như truy xuất nguồn gốc cây súng, báo Người lao động đưa tin.

Tại trụ sở công an, Nghĩa khai trong lúc đùa giỡn đã lỡ tay bắn vào Thưởng.

Được biết, súng bút là một loại vũ khí có hình dạng giống chiếc bút bi, nhỏ. Tuy nhiên, loại súng này có thể gây sát thương nghiêm trọng, thậm chí gây tử vong với cự lỹ bắn gần.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo CAND, NLĐ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo