Pháp luật

Khởi tố nữ tài xế đạp nhầm chân ga khiến 3 người thương vong ở Đắk Lắk

Công an TP.Buôn Ma Thuột đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Hoàng Thị Thùy (SN 1992, trú TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi vi phạm giao thông đường bộ khiến 3 người thương vong.

Thượng tá Bùi Trọng Tuấn, Trưởng phòng Tham mưu tổng hợp, người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Lắk vừa cho biết, Công an TP.Buôn Ma Thuột đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Hoàng Thị Thùy (SN 1992, trú TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi vi phạm giao thông đường bộ gây chết người.

Như báo Người Đưa Tin đã thông tin, ngày 16/1, Hoàng Thị Thùy điều khiển xe ô tô BKS 47A-207.32 lưu thông trên đường Ngô Quyền (TP.Buôn Ma Thuột). Khi đi đến gần chợ Tân An, chị Thùy đã đạp nhầm chân ga khiến xe tông liên tiếp vào nhiều người đi chợ.

Vụ tai nạn khiến chị Huỳnh Thị N. (SN 1988, trú TP.Buôn Ma Thuột) tử vong tại chỗ; anh Phạm Ngọc H. (SN 1990, trú phường Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột) bị thương nặng và một người phụ nữ (chưa xác định danh tính) bị thương nhẹ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Anh H. được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk với chẩn đoán: Gãy củ đầu trong xương đòn, gãy xương bả vai trái và cung trước xương sườn VIII trái.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng TP.Buôn Ma Thuột đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân. Người dân tại hiện trường đã quay clip lại và đăng lên mạng xã hội để phản ánh, gây xôn xao dư luận.

Anh Nguyễn Văn Tr. (SN 1983, chồng của nạn nhân N.) kể lại, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chị N. đang ngồi bán trái cây thì bất ngờ chiếc ô tô màu đỏ lao tới tông, chèn chị vào trụ điện gần đó dẫn tới tử vong. “Sau khi vụ tai nạn xảy ra, gia đình người gây tai nạn mang 5 triệu đồng đến thắp nhang. Khi đó, họ có đề nghị hỗ trợ 50 triệu đồng nhưng gia đình không đồng ý và chờ cơ quan chức năng xử lý vụ việc”, anh Tr. cho hay.
Cũng theo anh Tr., sau khi vợ mất, anh phải sống cảnh "gà trống nuôi con", thu nhập bấp bênh nên hoàn cảnh vô cùng khó khăn. “Hằng ngày, tôi vừa đi làm để trang trải cho gia đình, vừa chăm 2 con nhỏ nên cuộc sống hiện tại vô cùng vất vả. Mong cơ quan chức năng sớm điều tra, làm rõ vụ tai nạn để vợ tôi được yên lòng nơi chín suối”, anh Tr. chua chát nói.

Trao đổi với PV về vụ việc, một lãnh đạo Công an TP.Buôn Ma Thuột cho biết: “Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, nạn nhân bị xe ô tô chèn vào cột điện, tử vong nên người dân tại hiện trường đã đề nghị tài xế lùi xe lại 2m để đưa người bị nạn ra ngoài. Khi lực lượng chức năng đến, hiện trường đã bị xê dịch nên đã lập một biên bản tại thời điểm và một biên bản theo lời khai của người dân để làm căn cứ cho vụ án”, vị này thông tin.

Ngoài ra, lãnh đạo Công an TP.Buôn Ma Thuột cũng khẳng định: “Chị Hoàng Thị Thùy là ai đi chăng nữa, chúng tôi cũng không thể làm sai lệch hồ sơ, sai lệch vụ án. Vụ việc phải được xử lý đúng theo quy định của pháp luật, không bao che”.

 

Nên đọc
Theo Người đưa tin
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo