Pháp luật

Khởi tố vụ cháu bé Quảng Bình chết thảm sau nhiều ngày mất tích

Sau khi xác định cháu Trần Trung Nghĩa bị sát hại, nhà chức trách ở Quảng Bình đã quyết định khởi tố vụ án để điều tra mở rộng.

Liên quan đến vụ việc cháu Trần Trung Nghĩa (SN 2011, trú tại tổ dân phố Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn) tử vong bất thường sau nhiều ngày mất tích, tối 9/7, một lãnh đạo Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án “Giết người” sau khi phát hiệu cháu bé có dấu hiệu bị sát hại.

Gia đình đau xót khi cháu Nghĩa chết thảm. Ảnh: CAND.

Trước đó như đã đưa tin, trước đó, cháu Nghĩa bất ngờ mất tích vào chiều tối 3/7 khi đang chơi trước sân trong khi mẹ nấu cơm trong bếp, theo tin tức trên báo Tiền Phong.

Công an đã ra thông báo tìm tung tích cháu Nghĩa. Cộng đồng mạng cũng chung tay chia sẻ thông tin về cháu Nghĩa khắp cả nước.

Vào chiều 8/7, công an đã tìm thấy một con dao Thái Lan cách thi thể của bé Nghĩa 2km, con dao trên đã bị gãy phần đầu. Tuy nhiên đây có phải là con dao đối tượng dùng để gây án hay không thì phải làm rõ, sau đó công an lập tức phong tỏa hiên trường.

Khi phát hiện, thi thể cháu đang trong quá trình phân hủy mạnh, cơ quan chức năng nhận định cháu đã bị sát hại trước đó nhiều ngày.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo CAND, Tiền Phong)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo