Pháp luật

Khởi tố vụ gài chất nổ khiến bà cụ tử vong ở Thái Nguyên

Liên quan đến vụ nổ ở Thái Nguyên khiến một bà cụ tử vong, công an tỉnh Thái Nguyên đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra làm rõ vụ việc.

Sáng ngày 15/11, Công an tỉnh Thái Nguyên đã ra quyết định khởi tố vụ án Sử dụng vật liệu nổ trái phép và Giết người để làm rõ vụ nổ xảy ra vào ngày 13/11 trên địa bàn.

Về nguyên nhân vụ nổ, Công an tỉnh Thái Nguyên đã có trao đổi nhanh với PV Pháp luật plus cho biết: "Chưa xác định rõ vật nổ là gì nhưng vụ án có dấu hiệu "Sử dụng vật liệu nổ trái phép" và "Giết người", đơn vị đã tiến hành khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ".

Hiện trường vụ nổ. Ảnh: PL+

Trước đó, theo tin tức trên báo Zing.vn, sáng sớm ngày 13/11, bà Vũ Thị Dần (67 tuổi) cùng cháu là Hà Dương Quốc Cường (17 tuổi) ra mở cửa kính và cửa xếp của gia đình thì bất ngờ có vật phát nổ trước cửa nhà.

Hậu quả của vụ nổ khiến bà Dần tử vong tại hiện trường, cháu Cường bị thương nhẹ ở tay và ở sườn phải, toàn bộ cửa kính và một số tài sản trong nhà bị hư hỏng.

Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, lãnh đạo TP Thái Nguyên cùng chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi và động viên gia đình nạn nhân, đồng thời hỗ trợ cho gia đình số tiền 5.400.000 đồng để bước đầu khắc phục hậu quả vụ nổ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo