Văn hóa

Không cần Hoàng Kiều, Ngọc Trinh vẫn tậu được xe 12 tỷ

Mặc dù đã chia tay tỷ phú Hoàng Kiều nhưng Ngọc Trinh vẫn có thể "tậu" cho mình chiếc xe sang chảnh trị giá 12 tỷ đồng.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh vừa cập nhật hình ảnh mới nhất về một chiếc xe hơi với dòng status: “New babi”. Sau khi dòng trạng thái cùng hình ảnh được cập nhật, mọi người đều hiểu rằng cô nàng vừa “tậu” thêm cho mình một chiếc xế hộp có giá trị tiền tỉ.

Ngọc Trinh mặc gợi cảm trong ngày nhận xe mới. Ảnh báo Nghệ An. 

Được biết, “xế hộp” mới của Ngọc Trinh là chiếc xe Maybach S500 với trị giá khoảng hơn 12 tỷ đồng. Hơn nữa, mẫu xe này hiện tại đang là “hàng hiếm” ở Việt Nam, với chiều dài là 5.453mm, chiều rộng là 1.899mm và chiều cao là 1.498mm. Mặc dù đã chia tay tỷ phú Hoàng Kiều nhưng Ngọc Trinh vẫn có thể "tậu" cho mình chiếc xe sang chảnh.

Tại Việt Nam, ôtô mới của Ngọc Trinh được xem là phiên bản mới và đắt nhất của thương hiệu xe này. Ngọc Trinh tự nhận cô thuộc típ người đơn giản, lại không rành về xe nên khi thấy thích là quyết định mua chứ không mất thời gian tìm hiểu. Cô bị ấn tượng với chiếc xe mới và đặt mục tiêu mua nó từ cách đây một tháng.

Đây là chiếc xe đầu tiên có màu đen của nữ người mẫu. Trước đây, cô từng sở hữu xe Range Rover, Audi, BMW... đều màu trắng - gam màu yêu thích nhất của người đẹp.

Nên đọc
Dã Qùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo