Pháp luật

Không được "ân ái", chồng phẫn uất đâm chết vợ

(DNVN) - Nửa đêm, chồng đòi ân ái nhưng vợ không cho và nói có người khác, gã chồng phẫn uất đâm chết vợ, rồi đến công an tự thú với con dao trong tay.

Tin tức tên báo Zing news, ngày 17/6, VKSND TP. HCM hoàn tất cáo trạng truy tố Trần Hoài Sơn (29 tuổi, quê Phú Yên) với tội danh Giết người. Theo đó, Sơn và chị Hoa (23 tuổi) là vợ chồng, có 2 con (3 và 5 tuổi). Gia đình này rời quê vào Sài Gòn để bán vé số và thuê nhà trọ trên đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 3 vào tháng 9/2015.

Không được ân ái, chồng phẫn uất đâm chết vợ. Ảnh minh họa.

Rạng sáng 12/10/2015, người chồng trở về phòng trọ sau khi đi uống bia với một số người quen. Lúc này Sơn ôm vợ muốn ân ái, “làm chuyện vợ chồng”. Vợ Sơn không đồng ý và gạt tay Sơn ra và nói “Tôi với ông không còn gì hết, tôi đã có người khác”.

Tức giận, Sơn liền xuống bếp lấy con dao bỏ vào túi quần đến chỗ vợ nằm và nói “Nếu bây giờ em không sống chung với anh nữa, anh sẽ đâm chết em”. Báo Tiền phong thông tin.

Vợ Sơn trả lời “Ông muốn làm gì thì làm”. Vợ vừa dứt lời, Sơn dùng dao đâm chết vợ, lưỡi dao trúng vào vùng hố chậu trái của chị vợ.Chị vợ kêu cứu và được người dân đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện vào lúc 13h30 ngày 12/10 .Sau khi gây án, Sơn cầm dao đến thẳng công an tự thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo