Quốc tế

Không quân và pháo binh Syria oanh kích IS dữ dội ở Homs

(DNVN)-Các đơn vị pháo binh và không quân Syria đã phát động cuộc tấn công ác liệt nhằm vào các vị trí của IS ở phía Đông và Đông Bắc tỉnh Homs.

FNA đưa tin, các đơn vị pháo binh và không quân Syria đã phát động cuộc tấn công ác liệt nhằm vào các vị trí của IS ở phía Đông và Đông Bắc thành phố Homs.

Không quân và pháo binh Syria oanh kích IS dữ dội ở Homs.

Cụ thể, không quân Syria đã oanh kích các vị trí của IS tại al-Wa'ar tại các khu vực phía Đông Bắc thành phố Homs, gây nhiều thương vong và thiệt hại cho lực lượng khủng bố. 

Ngoài ra, Không quân Syria còn nhắm tới các căn cứ của phiến quân ở Um Sharshouh al-Quantou, Talbiseh và ngôi làng al-Qajar ở Bắc Homs, tiêu diệt và làm bị thương hàng chục tay súng IS, cũng như phá hủy nhiều phương tiện của lực lượng khủng bố. 

Trước đó, hôm 24/02, lục quân và không quân Syria đã nã đạn pháo và phá hủy một số trung tâm chỉ huy và kho vũ khí của Mặt trận al-Nusra tại khu vực phía Bắc tỉnh Homs, tiêu diệt số lượng lớn chỉ huy nước goài của nhóm khủng bố này. 

Các chiến đấu cơ Syria cũng đã nã đạn pháo vào các trung tâm tập trung và di chuyển của khủng bố ở Um Sharshouh, al-Qajar, al-Sa'an và các nông trường quanh Talbiseh ở Bắc Homs, tiêu diệt và làm bị thương một số tay súng. 

Nên đọc
NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo