Quốc tế

Không quân yểm trợ, quân đội Syria đánh tơi bời khủng bố ở Nam Hama

(DNVN) - Quân đội Syria đã đẩy lùi các tay súng trong một cuộc tấn công nặng nề của phiến quân khủng bố ở phía Nam Hama hôm 3/12.

Nguồn tin quân sự cho hay, binh lính quân đội Syria đã tham gia vào các cuộc đụng độ dữ dội với những kẻ khủng bố của liên minh Hồi giáo Ajnad al-Sham triển khai tại làng Aqrab và đẩy lùi cuộc tấn công vào căn cứ quân sự của lực lượng chính phủ trong làng al-Ta'ouneh ở phía Nam Hama.

Không quân yểm trợ, quân đội Syria đánh tơi bời khủng bố ở Nam Hama.

Trong khi đó, lực lượng chiến đấu cơ của Không quân Syria đã dội bom vào nhiều thành trì và phong trào của khủng bố Mặt trận Al-Nusra ở các làng al-Rahjan, Um Mayaleh và al-Shakasiyeh, giết chết một số lượng lớn quân khủng bố và phá hủy phương tiện, thiết bị vũ khí của chúng.

Đặc biệt, hai chỉ huy khủng bố khét tiếng Abu Oweis Homsi và Ibrahim Musa al-Rabi'a ở Đông Bắc Hama đã bị tiêu diệt trong cuộc đụng độ với quân đội Syria.

Trước đó,  binh lính quân đội Syria đã đụng độ dữ dội với các tay súng Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) tại các căn cứ của khủng bố ở Đông Bắc Hama và tiến gần thị trấn Satib và al-Roweizeh, những khu vực đầu tiên ở Đông Nam Idlib giáp với Đông Bắc Hama.

Các đơn vị khác của quân đội Syria đã tấn công chống lại khủng bố ở phía tây thị trấn al-Baleel, khu vực tỉnh Hama giáp với tỉnh Idlib. 

 

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo