Quốc tế

Khủng bố đầu hàng, quân đội Syria thắng lớn ở Dara'a

(DNVN)-Quân đội Syria đã nỗ lực kiểm soát một khu vực chiến lược ở Đông Dara'a sau khi các tay súng khủng bố hạ vũ khí và đầu hàng lực lượng Damascus trong ngày 25/6.

Trung tâm Hòa giải của Nga tại Syria cho biết, quân đội Syria đã kiểm soát thị trấn nhỏ al-Taba ở Đông Dara'a sau khi các tay súng khủng bố buộc phải chấm dứt cuộc chiến và đầu hàng quân đội Syria. 

Trung tâm cho biết thêm, tính đến nay, lực lượng khủng bố đã bàn giao 12 khu vực cho quân đội Syria. 
Quân đội Syria cũng đã chiếm giữ thêm nhiều khu vực ở thị trấn nhỏ Busra al-Hariri.

Khủng bố đầu hàng, quân đội Syria thắng lớn ở Dara'a

Trong khi đó, các đơn vị tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã bắn phá một số vị trí của khủng bố tại một loạt thị trấn al-Harak, Rakham, Nahata, al-Maliha Sharqi, al-Maliha Qarbi Busr al-Harir thuộc Đông Dara'a.    

Các báo cáo trước đó cho biết, trên 900 tay súng khủng bố đã hạ vũ khí và đầu hàng binh lính Syria sau những cuộc tiến công nhanh chóng gần đây của quân chính phủ ở Đông Dara'a. 

Quân đội Syria đã tấn công một số vị trí của khủng bố ở Đông Dara'a và chiếm giữ ngôi làng Hawsh Hamada.

Binh lính Syria đã nắm quyền kiểm soát một số cao điểm và tiến công về phía thị trấn nhỏ al-Matla.

Trong khi đó, các đơn vị tên lửa và pháo binh cùng không quân Syria đã bắn phá vị trí của khủng bố tại một loạt làng mạc và thị trấn ở phía Bắc khu vực al-Lajah và phía Đông Nam thị trấn al-Na'eimeh, gây tổn thất lớn cho phiến quân khủng bố. 

 

Trong khi đó, các nguồn tin địa phương cho biết, mặt trận khủng bố đã sụp đổ sau những cuộc tiến công của quân đội Syria tại thị trấn Busra al-Harir.

Nên đọc
Minh Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo