Quốc tế

Khủng bố nổ bom "cắn xé nhau" ở Idlib, chiến sự Syria tăng nhiệt

(DNVN) - Hàng chục phiến quân đã bị giết và bị thương sau vụ đánh bom gần thị trấn Khan al-Sabal giữa lức căng thẳng trong nội bộ các nhóm khủng bố ở Tây Bắc Syria.

Nguồn tin địa phương cho biết, một quả bom đã phát nổ trên đường thị trấn Khan al-Sabal khi một trong những chiếc xe của nhóm khủng bố Faylaq al-Sham di chuyển qua, làm 6 người thiệt mạng và thêm 4 người khác bị thương.

Khủng bố nổ bom "cắn xé nhau" ở Idlib, chiến sự Syria tăng nhiệt.

Các cuộc tấn công bằng bom gần đây liên tục gia tăng ở Idlib, nhưng đây là lần đầu tiên phiến quân Faylaq al-Sham bị nhắm mục tiêu.

Trong khi đó, một trong những chỉ huy của Tahrir al-Sham Hay'at tên là Abu Torab Muhassan đã bị giết bởi những kẻ tấn công bịt mặt trong thị trấn Salqin ở Bắc Idlib.

Một số thành viên của Tahrir al-Sham Hay'at cũng đã bị giết và nhiều người khác đã bị thương trong cuộc đụng độ mới với nhóm khủng bố đối địch Ahrar al-Sham ở làng Filoun, Nam Idlib.

Trước đó, lực lượng khủng bố Tahrir al-Sham Hay'at đã tấn công một trong những căn cứ của Faylaq al-Sham tại thị trấn Ma'ara Shourin. Sau các cuộc đụng độ, tất cả lực lượng của hai nhóm khủng bố này đã tiếp tục báo động. Một chỉ huy của Faylaq al-Sham đã cảnh báo rằng, lực lượng của ông sẽ đáp trả mạnh mẽ trước bất kỳ hành động gây hấn nào của Tahrir al-Sham.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo