Xã hội

Kiên Giang: 2 vụ cháy lớn đầu năm, thiệt hại hơn 1 tỷ đồng

Ngày 2/1, trên địa bàn tỉnh Kiên Giang đã xảy ra hai vụ cháy, không có thiệt hại về người, nhưng ước tính thiệt hại tài sản ban đầu hơn 1 tỷ đồng.

Vào lúc 11h30, một vụ cháy đã xảy ra tại nhà ông Trần Quang Sáng, trú tại số nhà 384, đường Cách Mạng Tháng Tám, khu phố 2, phường Rạch Sỏi, thành phố Rạch Giá.

Hiện trường vụ cháy tại nhà ông Trần Quang Sáng. (Ảnh: Lê Sen/TTXVN)

Do nhà ông Sáng ở gần với sân bay, nên khi bị cháy, cán bộ trong sân bay đã kịp thời điều xe chữa cháy, cùng với người dân dập ngọn lửa không để cháy lan sang nhà khác, báo TTXVN đưa tin. 

Đám cháy được khống chế sau hơn 20 phút, không có thiệt hại về người nhưng các phương tiện trong nhà gồm hai xe môtô, hai tivi và nhiều vật dụng khác đã bị thiêu rụi.

Cũng vào khoảng thời gian này, tại cơ sở sửa chữa tàu Hồng Anh thuộc ấp Vĩnh Hội, xã Vĩnh Hòa Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang cũng xảy ra vụ cháy lớn làm 2 chiếc tàu đang sửa chữa bị hư hỏng.

2 chiếc tàu cá bị cháy tại cơ sở sửa chữa tàu Hồng Anh. (Ảnh: Lê Sen/TTXVN).

Theo lời anh Lý Nhật Trường - chủ cơ sở sửa chữa tàu Hồng Anh cho biết, trong lúc công nhân nghỉ ăn cơm thì thấy khói phát ra từ một chiếc tàu. Sau đó cháy sang chiếc kế bên. Sau 2 giờ tích cực cứu chữa ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn. Lúc cháy tại cơ sở có 10 chiếc tàu đang được kéo lên để sửa và đóng mới, báo CA TP.HCM đưa tin.

Cả hai vụ cháy nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện./.

 

Nên đọc
Hiện trường vụ cháy tại nhà ông Trần Quang Sáng. (Ảnh: Lê Sen/TTXVN)
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo TTXVN, CA TP.HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo