Văn hóa

Kim Lý gửi lời “Chúc mừng sinh nhật em yêu” đến Hồ Ngọc Hà

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà khiến cư dân mạng không khỏi ghen tị khi được bạn trai Kim Lý gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào.

Ngày 25/11 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đón sinh nhật lần thứ 33 của mình. Tuy đang lưu diễn ở Mỹ nhưng nữ ca sĩ vẫn livestream trên mạng xã hội để giao lưu cùng bạn bè, người hâm mộ và nhận được nhiều lời chúc ý nghĩa trong sinh nhật của mình.

Không phụ lòng mong đợi của các fan, cuối ngày, Kim Lý bất ngờ gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bạn gái trên trang cá nhân. Lời chúc mừng nguyên văn được viết bằng tiếng Anh như sau: “Happy birthday em yeu. Wish you a fantastic year ahead, filled with love and happiness. May all your dreams come true”. (tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật em yêu. Chúc em một năm mới thật tuyệt vời, tràn đầy tình yêu và hạnh phúc. Và mọi ước mơ của em đều sẽ trở thành sự thật nhé).

Kim Lý gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào tới Hồ Ngọc Hà kèm tấm ảnh chụp chung của hai người (ảnh Sao Star)

Nhiều người nhận ra điều đặc biệt trong lời chúc nguyên gốc bằng tiếng Anh. Từ “em yêu” được viết bằng Tiếng Việt. Và kèm theo lời chúc này, Kim Lý không quên gửi kèm một tấm ảnh chụp chung khoảnh khắc vui vẻ, ngọt ngào của hai người, càng làm cho fan hâm mộ trở nên phấn khích hơn.

Ngay sau khi dòng trạng thái của Kim Lý hiện lên, nhiều người cũng chúc mừng sinh nhật Hà Hồ và không quên chúc mừng hạnh phúc cho mối tình của cặp tình nhân. Ấn tượng hơn, ca sĩ Châu Đăng Khoa còn thân thiết gọi Kim Lý là “anh rể” trong bình luận. Hồ Ngọc Hà cũng không ngần ngại bấm “like” lời chúc của bạn trai thay cho lời cảm ơn của mình.

Cộng đồng mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi Hà Hồ- Kim Lý. Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa còn gọi Kim Lý là "anh rể" (ảnh Sao Star)

Được biết, trong ngày sinh nhật Kim Lý

Nên đọc

vào 13/11 vừa rồi, nữ ca sĩ họ Hồ cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bạn trai kèm bức hình tình tứ của hai người.

Hiện giờ, chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc này đang thu hút được nhiều sự chú ý trong giới showbiz Việt.

 

Hồng Phượng
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo