Kinh doanh và tiêu dùng

Cận cảnh Ford Puma ST Powershift 2023

Ford Puma ST Powershift 2023 gần đây đã được ra mắt với động cơ hybrid nhẹ cùng nhiều thay đổi đáng chú ý khác.

Mitsubishi Xpander thống trị phân khúc MPV tháng 2/2023 / Top 10 ôtô ế khách nhất tại Việt Nam tháng 2/2023: Xe Nhật áp đảo

Ford Puma ST Powershift 2023 đã chính thức ra mắt và là sự kết hợp giữa động cơ hybrid nhẹ 1.0 lít với hộp số tự động 7 cấp, thay thế cho hộp số sàn 1.5 lít.

Ford Puma ST Powershift 2023 đã chính thức ra mắt và là sự kết hợp giữa động cơ hybrid nhẹ 1.0 lít với hộp số tự động 7 cấp, thay thế cho hộp số sàn 1.5 lít.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Hyundai tháng 3/2023

Hệ truyền động sở hữu động cơ EcoBoost 3 xi-lanh 1.0 lít tăng áp với hệ thống 48V đã được điều chỉnh để tạo ra công suất 168 mã lực và mô-men xoắn 248 Nm.

Hệ truyền động sở hữu động cơ EcoBoost 3 xi-lanh 1.0 lít tăng áp với hệ thống 48V đã được điều chỉnh để tạo ra công suất 168 mã lực và mô-men xoắn 248 Nm.

>> Xem thêm: Bảng giá xe Mitsubishi tháng 3/2023: Thêm sản phẩm mới

Để có khả năng tăng công suất thêm 10% so với dòng Puma ST-Line, các kỹ sư của Ford đã điều chỉnh phần mềm của hệ thống truyền động, cũng như tăng cường hệ thống hybrid nhẹ.

Để có khả năng tăng công suất thêm 10% so với dòng Puma ST-Line, các kỹ sư của Ford đã điều chỉnh phần mềm của hệ thống truyền động, cũng như tăng cường hệ thống hybrid nhẹ.

 

>> Xem thêm: Honda Việt Nam ưu đãi ‘khủng’ cho khách hàng mua xe City, CR-V

Cụ thể hơn, pin lithium-ion 48-volt có thời gian sạc ngắn hơn, cho phép hệ thống tự động tắt động cơ dẫn động bằng dây đai (BISG) tăng mô-men xoắn ở vòng tua máy thấp hơn và tăng công suất lên 10 mã lực trong thời gian dài hơn.

Cụ thể hơn, pin lithium-ion 48-volt có thời gian sạc ngắn hơn, cho phép hệ thống tự động tắt động cơ dẫn động bằng dây đai (BISG) tăng mô-men xoắn ở vòng tua máy thấp hơn và tăng công suất lên 10 mã lực trong thời gian dài hơn.

>> Xem thêm: Ảnh chi tiết Ford Ranger Raptor 2023, giá từ 1,299 tỷ đồng tại Việt Nam

Hộp số Powershift ly hợp kép 7 tốc độ truyền năng lượng cho trục trước cũng đã được tối ưu hóa để cải thiện hiệu suất.

Hộp số Powershift ly hợp kép 7 tốc độ truyền năng lượng cho trục trước cũng đã được tối ưu hóa để cải thiện hiệu suất.

 

Hiện nó có thể sang số ba lần thông qua lẫy chuyển số chuyên dụng và giữ số lâu hơn khi chọn chế độ lái “Thể thao”.

Hiện nó có thể sang số ba lần thông qua lẫy chuyển số chuyên dụng và giữ số lâu hơn khi chọn chế độ lái “Thể thao”.

Đồng thời, hộp số này được bổ sung các chức năng “dừng và đi” và “khởi động từ xa” cho hệ thống Kiểm soát hành trình thích ứng của xe.

Đồng thời, hộp số này được bổ sung các chức năng “dừng và đi” và “khởi động từ xa” cho hệ thống Kiểm soát hành trình thích ứng của xe.

Puma ST Powershift có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,4 giây, nhanh hơn ST-Line 1,6 giây và chỉ chậm hơn 0,6 giây so với phiên bản số sàn mạnh mẽ.

Puma ST Powershift có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,4 giây, nhanh hơn ST-Line 1,6 giây và chỉ chậm hơn 0,6 giây so với phiên bản số sàn mạnh mẽ.

 

Mẫu xe mới có mức tiết kiệm nhiên liệu là 37 mpg và lượng khí CO2 thải ra là 144g/km.

Mẫu xe mới có mức tiết kiệm nhiên liệu là 37 mpg và lượng khí CO2 thải ra là 144g/km.

Puma ST Powershift 2023 còn được trang bị khung gầm thể thao và các tính năng giống với mẫu năm 2020.

Puma ST Powershift 2023 còn được trang bị khung gầm thể thao và các tính năng giống với mẫu năm 2020.

Hệ thống treo được điều chỉnh riêng cho từng phiên bản, bao gồm lò xo véc-tơ lực, bộ giảm chấn phản ứng tần số ống đôi của Hitachi, một thanh chống lật dày hơn phía trước và trục sau dạng dầm xoắn.

Hệ thống treo được điều chỉnh riêng cho từng phiên bản, bao gồm lò xo véc-tơ lực, bộ giảm chấn phản ứng tần số ống đôi của Hitachi, một thanh chống lật dày hơn phía trước và trục sau dạng dầm xoắn.

 

ST Powershift cũng được trang bị bộ bodykit thể thao và bánh xe hợp kim 19 inch có lớp hoàn thiện làm bằng Magnetit giống với Puma ST thông thường.

ST Powershift cũng được trang bị bộ bodykit thể thao và bánh xe hợp kim 19 inch có lớp hoàn thiện làm bằng Magnetit giống với Puma ST thông thường.

Đối với phiên bản năm 2023, nhà sản xuất ô tô đã bổ sung màu ngoại thất Azura Blue mới vào bảng màu, có tùy chọn kết hợp với mái đen bóng.

Đối với phiên bản năm 2023, nhà sản xuất ô tô đã bổ sung màu ngoại thất Azura Blue mới vào bảng màu, có tùy chọn kết hợp với mái đen bóng.

Chiếc xe được trang bị tiêu chuẩn với màn hình cảm ứng thông tin giải trí 8 inch, cụm công cụ kỹ thuật số 12,3 inch, đế sạc không dây.

Chiếc xe được trang bị tiêu chuẩn với màn hình cảm ứng thông tin giải trí 8 inch, cụm công cụ kỹ thuật số 12,3 inch, đế sạc không dây.

 

Ngoài ra, xe còn có ghế thể thao bọc da tổng hợp Sensico, cảm biến đỗ xe và Ford MegaBox dưới sàn cốp.

Ngoài ra, xe còn có ghế thể thao bọc da tổng hợp Sensico, cảm biến đỗ xe và Ford MegaBox dưới sàn cốp.

Ford Puma ST Powershift với hệ thống truyền động hybrid nhẹ 1.0 lít được dự đoán sẽ rẻ hơn phiên bản số sàn có động cơ 1.5 lít không điện hóa.

Ford Puma ST Powershift với hệ thống truyền động hybrid nhẹ 1.0 lít được dự đoán sẽ rẻ hơn phiên bản số sàn có động cơ 1.5 lít không điện hóa.


 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm