Ngắm Mercedes-AMG GT 53 Brabus độc nhất tại Việt Nam
Top 10 ôtô bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 6/2022: Xuất hiện nhiều cái tên mới / Top 10 ôtô bán chạy nhất tại Việt Nam nửa đầu năm 2022: Toyota Vios thống trị
Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ là mẫu xe thể thao 4 cửa do bộ phận đặc biệt Mercedes-AMG phụ trách sản xuất, ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018.
Thay vì nâng cấp trực tiếp từ phiên bản AMG GT 2 cửa, chiếc xe thừa hưởng cấu trúc từ dòng sedan E-Class và CLS-Class. Đối thủ trực tiếp của mẫu xe này là Porsche Panamera hay Maserati Quattroporte.
Chiếc xe sở hữu màu sơn hàng thửa xám mờ designo Graphite Grey magno. Mức giá chính hãng của tùy chọn này lên đến 90 triệu đồng.
Cản trước được bổ sung các tấm ốp khí động học bằng sợi carbon đặc trưng của hãng độ đến từ Đức. Đèn pha Multibeam LED là trang bị tiêu chuẩn.
Cánh gió sau bằng sợi carbon được lắp đặt ngay bên trên vị trí cánh gió chủ động điều chỉnh điện.
Ốp hệ thống ống xả, khuếch tán gió cản sau, viền khe gió... cũng được chế tác từ chất liệu tương tự.
Nội thất của xe được nâng cấp với tùy chọn da Nappa cao cấp màu đỏ Red Pepper. Khách hàng phải chi thêm 105 triệu cho trang bị này.
Bên dưới nắp capo là khối động cơ 6 xylanh thẳng hàng dung tích 3.0L, công suất 435 mã lực và mô-men xoắn 520 Nm. Kết hợp với cơ cấu này là hộp số AMG Speedshift TCT 9G.
Theo công bố của nhà sản xuất, AMG GT 53 4MATIC+ có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4,5 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 285 km/h.
Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh 4MATIC+ là trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống treo AMG Ride Control cho phép người lái thay đổi thuộc tính theo nhu cầu.
Hiện tại, phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam cùng mức giá khởi điểm hơn 6,7 tỷ đồng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Những mẫu xe lừng danh sẽ khai tử trong năm tới
Honda ra mắt ‘ông hoàng xe ga’ át vía cả SH và Air Blade: Có phanh ABS, màn LCD, giá rẻ so với trang bị
CLIP: Ngắm xe sedan lớn hơn Toyota Corolla Altis, công suất 188 mã lực, giá rẻ bất ngờ
Lăn bánh 6 năm, Toyota Camry cũ trượt giá ngang một chiếc Vios 'đập hộp'
Hyundai Tucson 2025 ra mắt: Đại tu nội thất, thêm chế độ lái dành riêng cho gia đình
'Kẻ ngáng đường’ Toyota Alphard ra mắt: Công suất 286 mã lực, tiêu thụ xăng ngang xe máy, giá gần 1,2 tỷ đồng